Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020)RSS Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020)
Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.
Ngộ Sát Calibre.Diễn Viên: Tony Curran,Martin Mccann,Jack Lowden

Ngộ Sát CalibreViệt Sub Năm: 2018

kể về một doanh nhân ở Edinburgh, Marcus, đã đưa bạn của mình là Vaughn đến chuyến đi săn bắn đến một ngôi làng hẻo lánh ở Cao nguyên Scotland. Trong một ngày cuối tuần tại thị trấn, khi đang đi săn, hai người bạn đó đã đưa ra một quyết định tồi tệ và nó đã khiến cả hai sẽ phải trả giá cho hành động của mình...

Tiền Chuộc Đen Black Ransom.Diễn Viên: Simon Yam,Kiu Wai Miu,Fala Chen,Bo,Yuan Chan,Ka,Lun Cheung,Kuen Cheung

Tiền Chuộc Đen Black RansomViệt Sub Năm: 2010

phim Tiền Chuộc Đen: Ông là một thiện xạ và sở hữu một tính cách rất bình tĩnh. Các diễn viên trong phim Simon Yam, Kiu Wai Miu, Fala Chen, Bo, yuan Chan, Ka, lun Cheung, Kuen Cheung do Kwok, Man Keung làm đạo diễn. Những ngày vinh quang của ông đã kết thúc khi ông chỉ là cựu thành viên ưu tú trong một đơn vị cảnh sát.

Mê Cung Ký Ức Trance.Diễn Viên: James Mcavoy,Vincent Cassel,Rosario Dawson

Mê Cung Ký Ức TranceThuyết Minh Năm: 2013

mở đầu bằng cảnh một toán cướp do Franck (Vincent Cassel thủ vai) lao vào một buổi đấu giá để cướp bức tranh “Phù thủy trên trời” của họa sĩ Goya lừng danh. Trong quá trình bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi tay bọn cướp, nhân viên của nhà đấu giá là Simon (James McAvoy) đã bị Franck nện một cú chí tử vào đầu.

Unknown2020-03-29 12:58:19

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020)

một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng nữ kỹ sư norah price kristen stewart phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu không may cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biểnkẻ săn mồi biển sâu,xem phim kẻ săn mồi biển sâu,download kẻ săn mồi biển sâu,xem online kẻ săn mồi biển sâu hd,xem kẻ săn mồi biển sâu nhanh,tai phim kẻ săn mồi biển sâu,underwater,xem phim underwater,download underwater,xem online underwater hd,xem underwater nhanh,tai phim underwater