Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4.Diễn Viên: Peter Facinelli,Melissa Benoist,Mehcad Brooks

Nữ Siêu Nhân Phần 4 Supergirl Season 4Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình Mỹ Supergirl, dựa trên nhân vật DC Comics Kara Zor-El / Supergirl, sẽ ra mắt trên The CW vào ngày 14 tháng 10 năm 2018. Mùa giải sau Kara, một phóng viên và người ngoài hành tinh siêu cường chiến đấu chống lại những người đe dọa trái đất, và sự kiệt sức của việc cô sử dụng thần bí và thời gian đi du lịch.

Trấn Hồn Nhai Rakshasa Street.Diễn Viên: Atsushi Ito,Yua Shinkawa,Masumi Nomura,Natsu Ando,Ryutaro Okada

Trấn Hồn Nhai Rakshasa StreetViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Tào Diệm Binh sau thời Ngụỵ Võ, thân là La Sát Nhai Trấn Hồn tướng, thề bảo vệ Linh Vực muôn đời bình an. Người Ký Linh - Hạ Linh bất ngờ xâm nhập, khiến cho Linh Vực sóng gió biến động. Thế lực tà ác thần bí luôn nằm trong bóng tối đột nhiên nổi dậy, khiến cho nhân thế và kết giới Linh Vực bị phá huỷ. Để bảo vệ nhà cửa, bạn bè cùng với đạo nghĩa trong tim, Tào Diệm Binh cùng với oan gia yêu thích Hạ Linh bước vào hành trình trấn hồn.

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3.Diễn Viên: Atsushi Ito,Yua Shinkawa,Masumi Nomura,Natsu Ando,Ryutaro Okada

Gương Đen Phần 3 Black Mirror Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Phần 3 trong tuyển tập phim về mặt tối của cuộc sống thời công nghệ. dựng theo những kịch bản lạ lùng của tác giả Charlie Brooker. Black Mirror mô tả những thực tại trong đó con người kết nối liên tục với nhau và với quá khứ bằng thiết bị số. Hình ảnh của mỗi người, hầu như mọi hoạt động của mỗi người trong ngày, đều soi bóng trong vô vàn “gương đen” bủa vây âm thầm.

Xem Phim Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi - Love In Time Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về luật sư tài năng kha chấn vũ khi anh trải qua sự tuột dốc của sự nghiệp và sau đó chuyển đến sống tại một căn hộ cũ với một cơ duyên thần bí nàobạn cùng phòng bí mật của tôi,xem phim bạn cùng phòng bí mật của tôi,download bạn cùng phòng bí mật của tôi,xem online bạn cùng phòng bí mật của tôi hd,xem bạn cùng phòng bí mật của tôi nhanh,tai phim bạn cùng phòng bí mật của tôi,love in time,xem phim love in time,download love in time,xem online love in time hd,xem love in time nhanh,tai phim love in time