Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)RSS Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)
Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta
Diễn viên: Atsushi Ito, Yua Shinkawa, Masumi Nomura, Natsu Ando, Ryutaro Okada
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keita Orimo(Atsushi Ito) làm việc trong một công ty thời trang và nằm trong danh sách bị sa thải. Anh đã ly hôn vợ và có con gái 9 tuổi. Anh ấy có một điện thoại bàn phím đời cũ.
Tân Cổ Máy Thời Gian A Step Into The Past

Tân Cổ Máy Thời Gian A Step Into The PastThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

Trong sự cố bất thường xảy ra trên phi thuyền Tinh Vân, phi hanhg gia Hạng Thiếu Long đã xuyên không hơn 2000 năm trở về thời chiến quốc của Trung Quốc. Tại đây anh đã tham gia vào nhiều sự kiện lịch sử quan trọng dẫn đến lần đấu thống nhất  Trung Hoa của nhà Tần

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The Monster.Diễn Viên: Trương Bân Bân,Dương Thế Hãn,Trịnh Hy Di

Quái Vật Thành Thị The Legend Of The MonsterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

chuyển thể từ tiểu thuyết Chuyện Lạ Về Yêu Quái Thành Thị của tác giả Khả Nhụy. Năm 3018 công nguyên, ngoài không gian vũ trụ xa xôi, có một tinh cầu tồn tại song song với Trái Đất, có một vài sức mạnh thần bí tự do trong thành phố, bọn họ ẩn cư trong loài người, rất hoà hợp. Cùng lúc ấy, có một thế lực tà ác đột nhiên xuất hiện, cả thành phố mới đều chìm trong bóng tối.

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3.Diễn Viên: David Frazee,Graeme Manson,Tatiana Maslany

Hoán Vị Phần 3 Orphan Black Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 3/10)

Một bản sao mới xuất hiện trong phần này sẽ tiếp tục hé mở về những âm mưu đen tối. Lần này thì Sarah bắt đầu dấn thân vào một cuộc chiến đầy nguy hiểm với những kẻ thù mới, cô sẵn sàng mạo hiểm tất cả không chỉ để bảo đảm mạng sống của chính mình...mà còn để tìm đứa con gái mất tích và người dì.

Unknown2018-03-01 23:15:14

Thời Đại Công Nghệ Thật Phiền Toái - Nou Ni Sumaho Ga Umerareta Việt Sub (2017)

keita orimoatsushi ito làm việc trong một công ty thời trang và nằm trong danh sách bị sa thải anh đã ly hôn vợ và có con gái 9 tuổi anh ấy có một điện thoại bàn phím đời cũthời đại công nghệ thật phiền toái,xem phim thời đại công nghệ thật phiền toái,download thời đại công nghệ thật phiền toái,xem online thời đại công nghệ thật phiền toái hd,xem thời đại công nghệ thật phiền toái nhanh,tai phim thời đại công nghệ thật phiền toái,nou ni sumaho ga umerareta,xem phim nou ni sumaho ga umerareta,download nou ni sumaho ga umerareta,xem online nou ni sumaho ga umerareta hd,xem nou ni sumaho ga umerareta nhanh,tai phim nou ni sumaho ga umerareta,atsushi ito,yua shinkawa,masumi nomura,natsu ando,ryutaro okada