Hợp Đồng Sát Thủ Contract Killers.Diễn Viên: Renee Cataldo,Dallas Barnett,James Trevena,Brown

Hợp Đồng Sát Thủ Contract KillersViệt Sub Năm: 2014

Bị chơi xỏ bởi những người mình tin tưởng nhất, một đặc vụ mới vào nghề đột nhiên trở thành mục tiêu của tay sát thủ nguy hiểm nhất thế giới. Và cuộc chơi không khoan nhượng để giết hoặc bị giết bắt đầu.

Không Thể Tha Thứ Unforgiven.Diễn Viên: Clint Eastwood,Gene Hackman,Morgan Freeman

Không Thể Tha Thứ UnforgivenViệt Sub Năm: 1992

Big Whisky là một thị trấn kỳ lạ của những năm đầu thế kỷ 19 tại miền Tây nước Mỹ bởi hầu hết mọi người đều muốn sống lặng lẽ. Câu chuyện bắt đầu với hình ảnh một ngôi nhà, một cái cây và một người đàn ông ngồi bên nấm mộ. Mặt trời đang chiếu qua khung cửa của những ngôi nhà quanh đó, ở đấy mỗi người có một cuộc đời khác nhau trong sự yên bình chung của cả thị trấn.

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The Night.Diễn Viên: Alice Eve,Bryan Cranston,Logan Marshall,Green

Đêm Của Máu Lạnh Cold Comes The NightViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim mới Cold Come The Night này, nữ diễn viên xinh đẹp Alice Eve thủ vai một chủ nhà trọ đồng thời là người mẹ đơn thân tên Chloe, người đã giúp một tay vào phi vụ tống tiền của gã găng-xtơ mù người Nga, Topo (thủ vai bởi Bryan Cranston nổi danh trong TV Series "Breaking Bad"). Vì cuộc sống của đứa con gái bị đe dọa, Chloe buộc phải giúp hắn ăn cắp tiền của từ một viên cảnh sát tham nhũng bằng cách dùng đôi mắt của mình hành động thay cho đôi mắt của hắn.

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Xem Phim Bậc Thầy Võ Thuật - The Final Master Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

theo luật giang hồ một vị võ sư môn vịnh xuân quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình đó không chỉ là đấu võ mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phươngbậc thầy võ thuật,xem phim bậc thầy võ thuật,download bậc thầy võ thuật,xem online bậc thầy võ thuật hd,xem bậc thầy võ thuật nhanh,tai phim bậc thầy võ thuật,the final master,xem phim the final master,download the final master,xem online the final master hd,xem the final master nhanh,tai phim the final master,liêu phàm,tống giai,kim sĩ kiệt,tống dương