Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince Thuyết Minh (1988)RSS Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince Thuyết Minh (1988)
Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince
Diễn viên: Nguyên Bưu, Hiroshi Mikami, Narumi Yasuda
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai vị cao tăng công lực cao cường, vốn là anh em song sinh bị chia tách ngay khi vừa chào đời nay phải cùng hợp lực chiến đấu với ác quỷ tên King of Hell.
Chống Đối Xã Hội Anti-Social.Diễn Viên: Gregg Sulkin,Meghan Markle,Josh Myers

Chống Đối Xã Hội Anti-SocialThuyết Minh Năm: 2015

kể về hai anh em tên Dee và Marcus sống ở trung tâm Luân Đôn. Hai anh em mưu sinh bằng nghề trộm cướp, mọi chuyện bắt đầu đảo lộn khi một trong hai anh em quen được một cô bạn gái, cùng với việc bị cảnh sát truy đuổi gắt gao. Liệu họ sẽ chấp nhận một cuộc sống mưu sinh nguy hiểm này, hay hoàn lương?

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Con Mồi Sep.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Daniel Olbrychski,Andrzej Seweryn

Con Mồi SepViệt Sub Năm: 2013

Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.

Unknown2019-05-14 10:26:26

Khí Khái Chiến Binh - Peacock King: Peacock Prince Thuyết Minh (1988)

hai vị cao tăng công lực cao cường vốn là anh em song sinh bị chia tách ngay khi vừa chào đời nay phải cùng hợp lực chiến đấu với ác quỷ tên king of hellkhí khái chiến binh,xem phim khí khái chiến binh,download khí khái chiến binh,xem online khí khái chiến binh hd,xem khí khái chiến binh nhanh,tai phim khí khái chiến binh,peacock king,peacock prince,xem phim peacock king,peacock prince,download peacock king,peacock prince,xem online peacock king,peacock prince hd,xem peacock king,peacock prince nhanh,tai phim peacock king,peacock prince,nguyên bưu,hiroshi mikami,narumi yasuda