Người Băng Iceman.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Người Băng IcemanChưa Sub Năm: 2018

Bắt đầu từ cuộc chiến tranh cách đây 400 năm về trước khi mà một tướng quân tài giỏi võ công tái thế và bị chôn vùi dưới hàng trăm lớp tuyết trong trận chiến quyết liệt. Sau 400 năm một nhóm người leo núi đã phát hiện ra thi thể của ông sau một trân lở tuyết.

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King Reloaded.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Tôn Ngộ Không Đại Náo New York Monkey King ReloadedChưa Sub Năm: 2017

Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu.

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Chân Tử Đan,Nhậm Đạt Hoa,Vương Bảo Cường

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Xem Phim Bà Tám Xứ Mỹ 1 - Gossip Girl 1 Chưa Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn cecily von ziegesar bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay tình dục ma túy tình bạn liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như new york có tồn tại một tình bạn tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhaubà tám xứ mỹ 1,xem phim bà tám xứ mỹ 1,download bà tám xứ mỹ 1,xem online bà tám xứ mỹ 1 hd,xem bà tám xứ mỹ 1 nhanh,tai phim bà tám xứ mỹ 1,gossip girl 1,xem phim gossip girl 1,download gossip girl 1,xem online gossip girl 1 hd,xem gossip girl 1 nhanh,tai phim gossip girl 1,blake lively,leighton meester,penn badgley,chace crawford