Lính Đặc Công Commando.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Lính Đặc Công CommandoViệt Sub Năm: 2013

Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Jaideep Ahlawat,Dimple Bagrey,Sukhwinder Chahal

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Ám Sát Tổng Thống Suddenly.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Ám Sát Tổng Thống SuddenlyViệt Sub Năm: 2013

Một âm mưu ám sát tổng thống của nhóm gồm 4 tên sát thủ, họ đã chọn một ngôi nhà của một người phụ nữ trẻ để làm tầm ngắm và bắt những thành viên trong gia đình. Âm mưu của chúng bị phá vỡ bởi một cựu chiến binh nghiện rượu.

Đoản Mạng We Die Young.Diễn Viên: Ed Anders,Cole Coker,Erin Karpluk

Đoản Mạng We Die YoungViệt Sub Năm: 2019

Lucas, một cậu bé 14 tuổi được gia nhập vào cuộc sống băng đảng ở Washington, D.C., xác định rõ ràng rằng sẽ không để đứa em trai 10 tuổi của mình đi theo con đường tương tự. Khi một cựu chiến binh Afghanistan đi vào khu phố, một cơ hội sẽ xuất hiện.

Xem Phim Ba Ngày Của Chim Ưng - Three Days Of The Condor Việt Sub (1975) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

turner là người làm việc cho cia công việc của anh là đọc sách và đề ra các kịch bản có thể được sử dụng cho công việc tình báo một ngày anh ra ngoài ăn trưa nhưng khi trở về mọi người ở trung tâm đã bị giết anh gọi cho cấp trên yêu cầu cho người tới giúp anh ông ta nói rằng một nhân viên sẽ đến đưa anh đi nhưng khi đến kẻ này lại cố giết anh turner bắn trả và trốn thoát được hoang mang và tuyệt vọng turner bắt cóc một người phụ nữ và buộc cô ta phải cho anh ẩn náu đến khi anh tìmba ngày của chim ưng,xem phim ba ngày của chim ưng,download ba ngày của chim ưng,xem online ba ngày của chim ưng hd,xem ba ngày của chim ưng nhanh,tai phim ba ngày của chim ưng,three days of the condor,xem phim three days of the condor,download three days of the condor,xem online three days of the condor hd,xem three days of the condor nhanh,tai phim three days of the condor,robert redford,faye dunaway,cliff robertson,max von sydow