Lính Đặc Công - Commando Việt Sub (2013)RSS Lính Đặc Công - Commando Việt Sub (2013)
Lính Đặc Công - Commando
Diễn viên: Jaideep Ahlawat, Dimple Bagrey, Sukhwinder Chahal
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đặc công Ấn Độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại Trung Quốc, anh bị tình nghi là kẻ khủng bố. Để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ án.
Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: Warrior.Diễn Viên: Tom Hardy,Nick Nolte And Joel Edgerton

Chiến Binh Võ Sĩ Quyền Anh: WarriorThuyết Minh Năm: 2011

Sau 14 năm xa cách, Tommy – một cựu chiến binh Mỹ ở chiến trường Iraq quyết định trở về quê nhà. Với mong muốn kiếm tiền cho gia đình của một đồng đội đã hy sinh, Tommy tham gia tranh giải MMA Sparta mà phần thưởng cho người chiến thắng là 5 triệu USD. Nhưng để trở thành một võ sỹ thực thụ không đơn giản như anh tưởng.

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Những Thiên Thần Của Charlie Charlies Angels.Diễn Viên: Sam Worthington,Jonathan Mostow,Martin Compston

Những Thiên Thần Của Charlie Charlies AngelsThuyết Minh Năm: 2019

Khởi động lại bộ phim hài hành động năm 2000 dựa trên loạt phim truyền hình thập niên 1970, thế hệ điệp viên Thiên Thần mới được Elizabeth Banks chỉ huy gồm: Kristen Stewart, Naomi Scott, và Ella Balinska – để làm việc cho Charles Townsend bí ẩn

Unknown2020-04-01 15:13:45

Lính Đặc Công - Commando Việt Sub (2013)

một đặc công ấn độ tình cờ liên quan đến một vụ tai nạn máy bay tại trung quốc anh bị tình nghi là kẻ khủng bố để chứng minh mình vô tội anh đã vào cuộc điều tra bí mật bên trong vụ ánlính đặc công,xem phim lính đặc công,download lính đặc công,xem online lính đặc công hd,xem lính đặc công nhanh,tai phim lính đặc công,commando,xem phim commando,download commando,xem online commando hd,xem commando nhanh,tai phim commando,jaideep ahlawat,dimple bagrey,sukhwinder chahal