Trước Khi Ra Đi Before We Go.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Trước Khi Ra Đi Before We GoViệt Sub Năm: 2014

Dù gắn liền với vai diễn siêu anh hùng nước Mỹ Captain America nhưng Chris Evans vẫn được các fan nữ ưu ái gọi là “người tình nước Mỹ”. Mới đây bộ phim đầu tay do anh đạo diễn đã ra mắt, và đây là một phim tình cảm chứ không phải siêu anh hùng quen thuộc.

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful Accident.Diễn Viên: Chris Evans,Alice Eve,Emma Fitzpatrick

Vụ Tai Nạn Ngọt Ngào Beautiful AccidentViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện kể về Lý Vũ Nhiên, một nữ luật sư ưu tú, trước giờ luôn sống cuộc sống độc thân xa hoa của giai cấp văn phòng. Đúng vào lúc cô đang chuẩn bị cho chuyến du học Đức sắc tới, tràn trề tự tin và hy vọng đối với một tương lai tươi đẹp, thì cô lại gặp một vụ tai nạn xe hơi khủng khiếp.

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway Hit.Diễn Viên: Vương Lệ Khôn,Cao Dĩ Tường,Lý Viên

Gặp Em Ở Manhattan Love Is A Broadway HitThuyết Minh Năm: 2017

Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.

Giấc Mơ Triệu Phú Nebraska.Diễn Viên: Bruce Dern,Will Forte,June Squibb

Giấc Mơ Triệu Phú NebraskaViệt Sub Năm: 2013

Nebraska là một bộ phim hài hước đen trắng, nội dung của phim lẻ hay nhất kể về một ông già tên là Woody Grant cương quyết bằng mọi cách đến được bang Nebbraska để nhận 1 triệu đô la ông vừa thắng. Dù bị bệnh và không lái được xe nhưng ông già Wooddy Grant vẫn sẵn sàng vượt quãng đường xa từ bang Montana để đến tận Nebraska. Vợ con ông cố gắng giải thích rằng lá thư thông báo ông trúng số độc đắc chỉ là một trò lừa bịp để quảng cáo. Nhưng nỗ lực của họ cũng bằng thừa, đi nhận 1 triệu đô la đã

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In Heaven.Diễn Viên: Lục Nghị,Cảnh Điềm,Tiểu Bân

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In HeavenViệt Sub Năm: 2012

Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.

Xem Phim Bà Mẹ Không Chồng - Baby Mama Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kế hoạch có con của kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 11000 kate quyết định thuê cô công nhân angie ostrowiski mang thai hộ mình thế nhưng một lần nữa kế hoạch của kate lại gặp khó khăn khi angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà kate vì không có chỗ để ởbà mẹ không chồng,xem phim bà mẹ không chồng,download bà mẹ không chồng,xem online bà mẹ không chồng hd,xem bà mẹ không chồng nhanh,tai phim bà mẹ không chồng,baby mama,xem phim baby mama,download baby mama,xem online baby mama hd,xem baby mama nhanh,tai phim baby mama,tina fey,amy poehler,sigourney weaver