Gặp Em Ở Manhattan - Love Is A Broadway Hit Thuyết Minh (2017)RSS Gặp Em Ở Manhattan - Love Is A Broadway Hit Thuyết Minh (2017)
Gặp Em Ở Manhattan - Love Is A Broadway Hit
Diễn viên: Vương Lệ Khôn, Cao Dĩ Tường, Lý Viên
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi Đông và Bạch Kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu Broadway. Giữa nơi đất khách quê người tịa New York, hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết. Éo le thay, kết quả buổi thử vai Hoa Mộc Lan đã biến Vi Đông và Bạch Kì trở thành đối thủ của nhau.
Ngày Chuột Chũi Groundhog Day.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Ngày Chuột Chũi Groundhog DayThuyết Minh Năm: 1993

Một người đàn ông thời tiết là miễn cưỡng đi để trang trải một câu chuyện về một dự báo thời tiết “chuột” (như ông gọi). Đây là năm thứ tư của ông vào câu chuyện, và ông không có nỗ lực để che giấu sự thất vọng của mình. Khi thức tỉnh “sau” ngày, ông phát hiện ra rằng đó là Groundhog Day một lần nữa, và một lần nữa, và một lần nữa.

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden Siren.Diễn Viên: Andie Macdowell,Bill Murray,Chris Elliott

Tiếng Chuông Nguyền Forbidden SirenViệt Sub Năm: 2006

Năm 1976, trên một hòn đảo phía Nam Nhật Bản tên Yamijima, biển chuyển sang màu đỏ, tiếng chuông vang lên và tất cả cư dân trên đảo đều biến mất. Người đàn ông duy nhất còn sót lại khi được tìm thấy thì đã phát điên.

Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số 7 Miracle In Cell No7.Diễn Viên: Dal,Su Oh,Shin,Hye Park,Won,Sang Park

Điều Kỳ Diệu Trong Phòng Giam Số 7 Miracle In Cell No7Việt Sub Năm: 2013

Cùng với thành tích hơn 12 triệu khán giả ra rạp sau 2 tháng công chiếu, Miracle in Cell No. 7 còn được giới chuyên môn đánh giá là bộ phim điện ảnh Hàn hay nhất 2013 nhờ cốt truyện cảm động, thấm đẫm tính nhân văn. Chuyện phim bắt nguồn từ ngày Yong Goo (Ryu Seung Ryong) bị kết án tử hình vì bị kẻ xấu vu cho tội sát nhân. Ước mơ cuối cùng của ông là được nhìn thấy con gái mình - Ye Seung (Shin Hye). Tuy nhiên, cánh cửa nhà tù nơi ông đang bị giam giữ lại không bao giờ mở cho người nhà vào

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never Gone.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Ngô Diệc Phàm

Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây Never GoneThuyết Minh Năm: 2016

kể về tuổi học trò yêu dấu, trong phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở đây nhân vật: Trình Tranh (do Ngô Diệc Phàm thủ vai) vô tình làm Vận Cẩm (do Lưu Diệc Phi thủ vai) xấu hổ trước lớp vì lỡ tay… giật "đồ nhạy cảm" của người ta. Phân đoạn này cũng từng xuất hiện trong nguyên tác của Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây. Hành động nông nổi và hơi "vô tư" quá đà này của Trình Tranh đã khiến anh chàng càng bị Tô Vận Cẩm ghét.

Unknown2018-04-08 09:41:42

Gặp Em Ở Manhattan - Love Is A Broadway Hit Thuyết Minh (2017)

vi đông và bạch kì là hai người trẻ đầy nhiệt huyết với khát vọng được biểu diễn trên sân khấu broadway giữa nơi đất khách quê người tịa new york hai người tình cờ gặp nhau và trở nên thân thiết éo le thay kết quả buổi thử vai hoa mộc lan đã biến vi đông và bạch kì trở thành đối thủ của nhaugặp em ở manhattan,xem phim gặp em ở manhattan,download gặp em ở manhattan,xem online gặp em ở manhattan hd,xem gặp em ở manhattan nhanh,tai phim gặp em ở manhattan,love is a broadway hit,xem phim love is a broadway hit,download love is a broadway hit,xem online love is a broadway hit hd,xem love is a broadway hit nhanh,tai phim love is a broadway hit,vương lệ khôn,cao dĩ tường,lý viên