Đông Thành Tây Tựu East Meets West.Diễn Viên: Trần Dịch Tấn,Mạc Văn Úy,Phim Trịnh Y Kiện

Đông Thành Tây Tựu East Meets WestThuyết Minh Năm: 2011

được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two Cinderella.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Athena Chu,Ada Choi,Law Kar Ying,Yammie Nam,Karen Mok

Tân Tây Du Kí 2 A Chinese Odyssey Part Two CinderellaThuyết Minh Năm: 1995

Ở phần trước, để có thể trở về hình dạng ban đầu của mình, Tôn Ngộ Không phải dùng đến chiếc hộp Pandora, nhưng tại đây anh lại đụng độ với Zixia và bị cô nàng phá đám bằng cách hoán đổi tính cách của Tôn Ngộ Không và em của mình. Tệ hơn nữa là Tôn Ngộ Không lại muốn trở về tương lai tìm vợ của mình nhưng liệu có được hay không khi mà Zixia đang tìm đủ mọi cách để ngăn chặn không cho Tôn Ngộ Không trở về tương lai.

Quái Vật Biển Bugs 3D.Diễn Viên: Xia Zitong,Zhang Zilin,Eric Wang,Sphinx Ting,Cao Yunjin

Quái Vật Biển Bugs 3DViệt Sub Năm: 2014

Bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợ.

Xem Phim Bà Hoàng Nói Dối - Honest Candidate Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nữ nghị sĩ joo sang sook với khả năng nói dối “như cơm bữa” nhờ đó bà gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp chính trị đột nhiên một ngày nọ bà joo không thể nói dối được nữabà hoàng nói dối,xem phim bà hoàng nói dối,download bà hoàng nói dối,xem online bà hoàng nói dối hd,xem bà hoàng nói dối nhanh,tai phim bà hoàng nói dối,honest candidate,xem phim honest candidate,download honest candidate,xem online honest candidate hd,xem honest candidate nhanh,tai phim honest candidate