Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011)RSS Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011)
Đông Thành Tây Tựu - East Meets West
Diễn viên: Trần Dịch Tấn, Mạc Văn Úy, Phim Trịnh Y Kiện
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được xem là phần tiếp theo của Đông Thành Tây Tựu vào 20 năm trước. Nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian, vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười.
Chất Độc Poison

Chất Độc PoisonViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông tên là Harry, người bị một con rắn độc, có tên là Krait, nằm ngủ trên bụng của mình, khiến anh ta không thể di chuyển để tránh bị cắn. Con rắn Krait nổi tiếng với việc tiêm một trong những loại độc tố nguy hiểm nhất.

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover Operation.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Điệp Viên Sợ Vợ The Spy: Undercover OperationThuyết Minh Năm: 2013

Chul-Soo, một đặc vụ ngầm tài ba với một điểm yếu duy nhất, cô vơ tiếp viên hàng không tò mò và không hề biết gì về công việc của chồng. Trong điệp vụ mới nhất, Chul-Soo dối vợ sang Busan, nhưng thực chất là sang Bangkok điều tra kẻ tình nghi. Tại đây , bất ngờ anh gặp vợ mình đang đi cùng kẻ tình nghi điển trai.

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost Che.Diễn Viên: Moon So Ri,Daniel Henney,Sol Kyung,Gu

Thép Cứng Phong Trào Cứu Quốc Almost CheViệt Sub Năm: 2012

Thép cứng phong trào cứu quốc – Almost Che (2012) Dae-oh, một cậu bé ăn trưa, đi đến ký túc xá đại học của một cô gái và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Yae-rin. Dae-oh phát hiện ra ngày sinh nhật của Yae-rin và đi đến bữa tiệc của cô nhưng nơi mà anh thực sự kết thúc là ở giữa cuộc nổi loạn của sinh viên vì dân chủ.

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love Fiction.Diễn Viên: Ha Jung Woo,Kong Hyo Jin

Tiểu Thuyết Tình Yêu Love FictionThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim Love fiction với những tình tiết vui nhộn, hài hước cùng diễn xuất tinh tế của hai diễn viên chính, sau 5 ngày công chiếu số vé bán ra đã vượt mốc 1 triệu vé trên 615 rạp chiếu lớn nhỏ tại Hàn Quốc.

Unknown2020-04-11 08:30:21

Đông Thành Tây Tựu - East Meets West Thuyết Minh (2011)

được xem là phần tiếp theo của đông thành tây tựu vào 20 năm trước nội dung phim xoay quanh 8 vị thần vì không biết đoàn kết nên bị đày xuống trần gian vượt thời gian đến thời hiện đại và phải trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cườiđông thành tây tựu,xem phim đông thành tây tựu,download đông thành tây tựu,xem online đông thành tây tựu hd,xem đông thành tây tựu nhanh,tai phim đông thành tây tựu,east meets west,xem phim east meets west,download east meets west,xem online east meets west hd,xem east meets west nhanh,tai phim east meets west,trần dịch tấn,mạc văn úy,phim trịnh y kiện