Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Berserk Berserk Tv Series

Berserk Berserk Tv SeriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh. Berserk là một câu chuyện đen tối của kiếm thuật kỳ quặc và số phận đáng ngại.

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Xem Phim Arifureta Shokugyou De Sekai Saikyou - Arifureta: From Commonplace To Worlds Strongest Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

from common job class to the strongest in the world anh chàng hajime nagumo 17 tuổi là một otaku bình thường như bao người otaku khác cuộc sống của cậu chỉ đơn thuần là thức nguyên đêm cày game và lên trường để ngủ thế nhưng cuộc sống ấy ngay lập tức bị đảo lộn hoàn toàn khi cậu và toàn bộ bạn cùng lớp của mình bị triệu hồi đến một thế giới kỳ ảoarifureta shokugyou de sekai saikyou,xem phim arifureta shokugyou de sekai saikyou,download arifureta shokugyou de sekai saikyou,xem online arifureta shokugyou de sekai saikyou hd,xem arifureta shokugyou de sekai saikyou nhanh,tai phim arifureta shokugyou de sekai saikyou,arifureta,from commonplace to worlds strongest,xem phim arifureta,from commonplace to worlds strongest,download arifureta,from commonplace to worlds strongest,xem online arifureta,from commonplace to worlds strongest hd,xem arifureta,from commonplace to worlds strongest nhanh,tai phim arifureta,from commonplace to worlds strongest