Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! - Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall! Việt Sub (2019)RSS Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! - Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall! Việt Sub (2019)
Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! - Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.
Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc Diệp

Naruto Dattebayo Ninja Làng Mộc DiệpViệt Sub Năm: 2002 (Tập 220/220)

Naruto ( NARUTO—ナルト— ?, tiếng Latinh là NARUTO) là manga Nhật Bản bằng bằng văn bản và minh họa bởi tác giả Kishimoto Masashi, đã được dựng thành anime (phim hoạt hình Nhật). Nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage.

Unknown2020-11-18 17:00:41

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! - Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall! Việt Sub (2019)

tenka hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về mitsurugi những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của thời đại meiji 300 năm sau trận sekigaharatenka hyakken,meiji,kan e youkoso,xem phim tenka hyakken,meiji,kan e youkoso,download tenka hyakken,meiji,kan e youkoso,xem online tenka hyakken,meiji,kan e youkoso hd,xem tenka hyakken,meiji,kan e youkoso nhanh,tai phim tenka hyakken,meiji,kan e youkoso,tenka hyakken,welcome to meiji hall,xem phim tenka hyakken,welcome to meiji hall,download tenka hyakken,welcome to meiji hall,xem online tenka hyakken,welcome to meiji hall hd,xem tenka hyakken,welcome to meiji hall nhanh,tai phim tenka hyakken,welcome to meiji hall