Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be Carnage

Venom: Đối Mặt Tử Thù Let There Be CarnageThuyết Minh Năm: 2021

18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,

Kẻ Hủy Diệt 1 The Terminator

Kẻ Hủy Diệt 1 The TerminatorViệt Sub Năm: 1984

Năm 2029, những kẻ cai trị Trái Đất quyết định gửi về quá khứ một robot sát thủ mang tên The Terminator - Kẻ Hủy Diệt để thay đổi quá khứ. Nhiệm vụ của tên robot này là giết chết Sarah Connor, người có vai trò quyết định trong cuộc kháng chiến của nhân loại sau này.

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must Die.Diễn Viên: Jason Trost,Lucas Till,James Remar

Siêu Anh Hùng Lâm Nạn All Superheroes Must DieViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh bốn siêu anh hùng - Charge (Jason Trost), Cutthroat (Lucas Till), The Wall (Lee Valmassy) và Shadow (Sophie Merkley) - bị tước hết sức mạnh bởi kẻ thù không đội trời chung (James Remar). Các siêu anh hùng này bị đẩy vào hàng loạt thử thách dữ dội để ngăn chặn thế giới khỏi cảnh sụp đổ.

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New Moon.Diễn Viên: Kristen Stewart,Robert Pattinson,Taylor Lautner

Chạng Vạng 2 Trăng Non The Twilight Saga: New MoonViệt Sub Năm: 2009

Trong The Twilight Saga: New Moon, chương thứ hai trong series thành công ngoài mong đợi và là hội chứng văn hóa toàn cầu của Stephenie Meyer, mối tình lãng mạn giữa người và ma cà rồng được nâng lên một tầm cao mới khi Bella Swan (Kristen Stewart) thử thách định mệnh của mình chỉ để chớp lấy một khoảnh khắc ngắn ngủi được nhìn thấy người yêu Edward Cullen (Robert Pattinson)

Xem Phim Ảo Giác - Imaginaerum Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một dự án của đạo diễn stobe harju dựa trên một câu truyện về một sáng tác của tuomas holopainen có tên the islander được phát triển và chuyển thể thành một kịch bản phim âm nhạc phong cách viễn tưởng cùng nền nhạc dựa trên album imaginaerumimaginaerum the movie đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ liên đoàn phim quôc gia phần lan cũng như tố chức giáo dục của chính phủ phần lanảo giác,xem phim ảo giác,download ảo giác,xem online ảo giác hd,xem ảo giác nhanh,tai phim ảo giác,imaginaerum,xem phim imaginaerum,download imaginaerum,xem online imaginaerum hd,xem imaginaerum nhanh,tai phim imaginaerum,marianne farley,quinn lord,francis x mccarthy