Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost Punting.Diễn Viên: Sammo Kam,Bo Hung,Stanley Sui,Fan Fung,Richard Woo

Ngũ Phúc Tinh Gặp Ma Ghost PuntingViệt Sub Năm: 1992

một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước với sự xuất hiện của những cây hài Hồng Kông như Hồng Kim Bảo, Ngô Mẫn Đạt, Tăng Chí Vĩ..Bên cạnh đó là những pha biễu diễn võ thuật đẹp mắt của Hồng Kim Bảo...Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim.

Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Xem Phim Anh Chàng Sét Đánh - Struck By Lightning Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về sau 1 vụ bị sét đánh trúng một người đàn ông trẻ tuổi đã kể lại cách anh ta đã uy hiếp các bạn cùng lớp học của mình tham gia làm việc cho tạp chí văn học của anh taanh chàng sét đánh,xem phim anh chàng sét đánh,download anh chàng sét đánh,xem online anh chàng sét đánh hd,xem anh chàng sét đánh nhanh,tai phim anh chàng sét đánh,struck by lightning,xem phim struck by lightning,download struck by lightning,xem online struck by lightning hd,xem struck by lightning nhanh,tai phim struck by lightning,chris colfer,rebel wilson,christina hendricks