Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii Thuyết Minh (1989)RSS Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii Thuyết Minh (1989)
Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii
Diễn viên: Hồ Huệ Trung, Huệ Ánh Hồng, Ngô Quân Như
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1989
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.
Chú Chó May Mắn Wiener-Dog.Diễn Viên: Greta Gerwig,Keaton Nigel Cooke,Tracy Letts

Chú Chó May Mắn Wiener-DogViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một chú chó có tên Wiener rất thông minh, chó là một động vật được ưa chuộn nhất hiện nay để làm thú cưng trong gia đình, Wiener đặc biệt rất thông minh và nhanh nhạy nhưng không may không có ai thích cậu vì mang hình hài xấu xí, từ tay của chủ này bị bỏ rơi đến tay chủ khác nhưng không ai chịu nuôi Wiener cho đến một ngày cậu bé đã thích Wiener và mang về nuôi

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Chú Rể Trình Làng Meet The Parents.Diễn Viên: Ben Stiller,Robert De Niro,Teri Polo,Blythe Danner,Nicole Dehuff,Jon Abrahams

Chú Rể Trình Làng Meet The ParentsViệt Sub Năm: 2000

Chàng y tá có cái tên hơi ngộ Gaylord Focker cùng người yêu đến nghỉ cuối tuần tại nhà bố mẹ cô. Nhưng xui cho anh, khi liên tiếp những tai nạn bất ngờ làm anh vướng vào sự hiểu lầm tai hại. Thế là ông bố vợ tương lai - một tay CIA kỳ cựu - đã quay Focker như dế, thậm chí còn cột anh vào một cái máy để dò nói dối.

Unknown2019-10-05 14:52:33

Nữ Bá Vương 2 - The Inspector Wears Skirts Ii Thuyết Minh (1989)

bá vương hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào học viện cảnh sát hong kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của madam wu họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữanữ bá vương 2,xem phim nữ bá vương 2,download nữ bá vương 2,xem online nữ bá vương 2 hd,xem nữ bá vương 2 nhanh,tai phim nữ bá vương 2,the inspector wears skirts ii,xem phim the inspector wears skirts ii,download the inspector wears skirts ii,xem online the inspector wears skirts ii hd,xem the inspector wears skirts ii nhanh,tai phim the inspector wears skirts ii,hồ huệ trung,huệ ánh hồng,ngô quân như