Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Rozen Maiden Ss2 Traumend: Dreaming.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Rozen Maiden Ss2 Traumend: DreamingViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của Shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với Suigintou ở session 01. Tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và Alice Game giờ mới thực sự bắt đầu.

Deca-Dence デカダンス.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Deca-Dence デカダンスViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi loài người bị đẩy đến bờ vực tuyệt chủng bởi sự xuất hiện đột ngột của các dạng sống chưa từng được biết đến, Gadoll. Những người còn sống hiện đang ở bên trong một pháo đài di động cao 3000m, Deca-dence, được xây dựng để bảo vệ nhân loại khỏi Gadoll.

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon Lord.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Akuyaku Reijou Level 99: Watashi Wa Ura-Boss Desu Ga Maou Dewa Arimasen Villainess Level 99: I May Be The Hidden Boss But Im Not The Demon LordViệt Sub Năm: 2024 (Tập 12/12)

Một tựa game otome nhất định diễn ra trong Vương quốc Varschein, nơi mà tóc đen bị đánh đồng một cách không bình thường. Eumiella Dolkness là con gái của một bá tước, bị ghét bỏ ngay từ khi còn nhỏ do mái tóc đen huyền của mình - và cô ấy cũng chính là "hidden boss" (đối thủ mạnh mẽ nhưng ẩn dật) trong trò chơi!

Xem Phim Angel Sanctuary - Tenshi Kinryoku Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiên thần alexiel do hợp tác với yêu tinh mà bị thượng đế trừng phạt mà đầu thai làm con người là sestuna mudo và đem lòng yêu chính em gái của mìnhvì thế mudo bị mọi người khinh rẻ cả người mẹ cũng chối bỏ anhchỉ có kỉra senpai ở bên anh nhưng kira cũng không phải con người và anh cũng mang trong mình 1 bí mật đáng thuơng rosiel em trai của alexiel không chịu được cảnh chị mình là alexiel yêu người con gái khác nên muốn giết chết saracuối cùng để bảo vệ sara kira senpai thiên thầnangel sanctuary,xem phim angel sanctuary,download angel sanctuary,xem online angel sanctuary hd,xem angel sanctuary nhanh,tai phim angel sanctuary,tenshi kinryoku,xem phim tenshi kinryoku,download tenshi kinryoku,xem online tenshi kinryoku hd,xem tenshi kinryoku nhanh,tai phim tenshi kinryoku