Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden - Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars Việt Sub (1999)RSS Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden - Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars Việt Sub (1999)
Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden - Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars
Diễn viên: Spiral Labyrinth, Logh Gaiden
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (11/58)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.
Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The Sky

Âm Thanh Của Bầu Trời Sora No Woto: Sound Of The SkyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

In a lonely corner of the world, on the edge of No Mans Land, sits Clocktower Fortress. Its home to the 1121st Platoon of the Helvetian Army, and their newest member is a 15-year-old volunteer named Kanata Sorami, who enlisted to learn how to play the bugle. When she was a child, Kanata was saved by a beautiful soldier and found inspiration in the clear, golden sound of her trumpet. From that day forward, Kanata decided music would be her life.

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2

Kiddy Girl-And Kiddy Grade 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 24/24)

Hai đặc vụ bí mật Éclair và Lumière của Encounter of Shadow-work (ES) đã từng tham gia vào cuộc chiến để quyết định số phận của nhân loại trong dải ngân hà. Họ giành chiến thắng và hòa bình được lập lại. Giờ đây, sau một vài năm, dải ngân hà một lần nữa lại đứng trước bờ vực của sự hỗn độn. Cuộc chiến này sẽ có sự xuất hiện của hai người anh hùng mới: Ascoeur và Q-feuille

Unknown2017-11-16 03:09:38

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden - Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars Việt Sub (1999)

thằng nhãi tóc vàng reinhard von lohengramm một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của đế chế thiên hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dânthiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,xem phim thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,download thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,xem online thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden hd,xem thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden nhanh,tai phim thiên hà hào kiệt truyền thuyết,legend of the galactic heroes gaiden,ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,xem phim ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,download ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,xem online ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars hd,xem ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu gaiden,one hundred billion stars,spiral labyrinth,logh gaiden