Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang Atitharn.Diễn Viên: Nittha Jirayungyurn,Louis Scott,Pholdee Jesdaporn

Sức Mạnh Lời Nguyện Cầu Duay Rang AtitharnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

kể về cuộc đời của Worada – người con gái luôn bị vợ chính thức của cha là Khun Ying Paka cùng người chị cùng cha khác mẹ là Panit xem thường và miệt thị. Gia đình mới dọn đến bên cạnh nhà của Worada có ba người con, con gái lớn Ketmanee, cậu con trai giữa Krit, và cô con gái út Kemkaew.

Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind Chime.Diễn Viên: Hoàng Văn Hào,Vương Mỹ Nhân,Châu Kiệt Luân,Hứa Cảnh Viên

Thị Linh Lục: Quý Đường Đường Wind ChimeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/30)

được dựng thành phim dựa trên tác phẩm Chuông Gió. Phim Thị Linh Lục kể về cô gái Qúy Đường Đường vốn là một cô gái có năng lực đặc biệt. Trải qua các cuộc phiêu lưu để tìm kiếm câu trả lời về thân thế. Luôn mang theo mình một chiếc chuông gió. Chiếc chuông gió này chỉ vang lên khi chạm vào oán khí của người chết.

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1.Diễn Viên: Kim Dickens,Cliff Curtis,Frank Dillane

Câu Chuyện Kinh Dị: Ngôi Nhà Ma Ám American Horror Story Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Chịu ảnh hưởng từ các phim kinh dị thập niên 1970, phim truyền hình này xoay quanh Ben Harmon, một bác sĩ điển trai, người cùng với vợ và các con của mình chuyển từ Boston tới một ngôi nhà ma ám ở San Francisco với mong muốn gây dựng lại gia đình sau một vụ ngoại tình sai lầm. Sống ở nhà bên cạnh gia đình Ben là Constance và con gái mắc hội chứng Down của cô, cô bé còn biết nhiều về ngôi nhà Harmon hơn mọi người vẫn tưởng.

Xem Phim Ăn Não Phần 5 - Izombie Season 5 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xác sống ăn não phần 5 izombie season 5 bước vào một loạt vụ án kỳ lạ khi liv và clive cố gắng giải quyết một vụ giết người không có cơ thể và không có nãoăn não phần 5,xem phim ăn não phần 5,download ăn não phần 5,xem online ăn não phần 5 hd,xem ăn não phần 5 nhanh,tai phim ăn não phần 5,izombie season 5,xem phim izombie season 5,download izombie season 5,xem online izombie season 5 hd,xem izombie season 5 nhanh,tai phim izombie season 5,rose mciver,malcolm goodwin,rahul kohli,robert buckley,david anders