Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2016)RSS Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2016)
Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2
Diễn viên: Kim Dickens, Cliff Curtis, Frank Dillane
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy cùng thế giới với The Walking Dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố Los Angeles của Mỹ.
Kiếp Đào Hoa Can Anyone Love.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Kiếp Đào Hoa Can Anyone LoveViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Đây là một bộ phim hài nói về một gia đình có 4 chị em gái. Ji Soo Won vào vai chị cả, đã kết hôn nhưng lại có tình nhân bên ngoài. Yoo Ho Jung, chị thứ 2, kết hôn với một nha sĩ, do Yoon Da Hoon đóng.Han Go Eun, chị thứ 3, một "người mẹ trẻ tuyệt vời", không muốn kết hôn nhưng lại muốn có một đứa con. Son Hwa Ryeong, em út, không xinh đẹp bằng các bà chị nhưng có một mối tình dễ thương với Tei.

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1.Diễn Viên: Ji Soo Won,Yoo Ho Jung,Yoon Da Hoon,Han Go Eun,Park Kwang Hyun

Đường Đua Đẫm Máu Phần 1 Blood Drive Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/13)

bối cảnh một thế giới đang dần lụi tàn, sự hỗn loạn bao trùm. Con người thiếu thức ăn, nước uống, chết dần chết mòn. Cách duy nhất để no đủ là phải tham gia vào một cuộc đua sống còn được tổ chức bí mật, phải đương đầu với những đối thủ là lũ tâm thần, sát nhân... Và ghê rợn hơn cả, là dùng những chiếc xe chạy bằng máu người.

Unknown2019-10-05 05:42:10

Xác Sống Đáng Sợ Phần 2 - Fear The Walking Dead Season 2 Việt Sub (2016)

lấy cùng thế giới với the walking dead nhưng sẽ là vào khoảng thời gian đầu khi đại dịch bùng phát và bối cảnh là thành phố los angeles của mỹxác sống đáng sợ phần 2,xem phim xác sống đáng sợ phần 2,download xác sống đáng sợ phần 2,xem online xác sống đáng sợ phần 2 hd,xem xác sống đáng sợ phần 2 nhanh,tai phim xác sống đáng sợ phần 2,fear the walking dead season 2,xem phim fear the walking dead season 2,download fear the walking dead season 2,xem online fear the walking dead season 2 hd,xem fear the walking dead season 2 nhanh,tai phim fear the walking dead season 2,kim dickens,cliff curtis,frank dillane