Giải Cứu Let Him Go

Giải Cứu Let Him GoViệt Sub Năm: 2020

Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.

Sói Mẹ Wolf Mother

Sói Mẹ Wolf MotherViệt Sub Năm: 2016

Trong một nỗ lực nhằm khắc phục quá khứ không tốt đẹp của mình, một ngôi sao Hollywood đã thành công một lần, giờ trở thành gái mại dâm cùng với một tên trộm ma túy, đồng tính, cùng nhau giải quyết vụ bắt cóc trẻ em ở San Francisco.

Thợ Săn Đêm Night Hunter

Thợ Săn Đêm Night HunterThuyết Minh Năm: 2018

Nội dung phim Thợ săn đêm (Nomis) theo chân Trung uý Marshall (do Cavill thủ vai) và lực lượng cảnh sát của anh điều tra đường dây bắt cóc và hãm hại phụ nữ. Tất cả manh mối đều dẫn đến một tên săn mồi trên mạng và lực lượng của Marshall buộc phải kết hợp với một người địa phương (do Kingsley thủ vai) để bắt giữ tên này.

Trở Thành The Wannabe.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Trở Thành The WannabeViệt Sub Năm: 2015

kể về một kế hoạch phức tạp của Thomas bao gồm có cả cờ bạc, cướp bóc, súng đạn,... Đi xuyên suốt mạch truyện sẽ hé lộ bí ẩn về kế hoạch này.

Tên Cướp Bugsy Bugsy.Diễn Viên: Patricia Arquette,Michael Imperioli,David Zayas,Vincent Piazza

Tên Cướp Bugsy BugsyViệt Sub Năm: 1991

chuyện tình của một tay gangster hào hoa và một cô nữ minh tinh đang lên, Bugsy (1991) là bộ phim với những tình tiết hấp dẫn, gay cấn về một phần lịch sử của Las Vagas - sòng bạc nổi tiếng nhất thế giới hiện nay.

Xem Phim 72 Giờ: Chiến Dịch Hoàng Kim - 72 Hour Golden Operation Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thành phố phổ quang một nhóm băng đảng xã hội đen đã khủng bố cư dân bằng hàng loạt tội ác tàn bạo chúng tham gia vào việc buôn bán ma túy trốn thuế và gây gỗ để lại dấu vết đen tối trên mọi ngóc ngách của thành phố72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,download 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,xem online 72 giờ,chiến dịch hoàng kim hd,xem 72 giờ,chiến dịch hoàng kim nhanh,tai phim 72 giờ,chiến dịch hoàng kim,72 hour golden operation,xem phim 72 hour golden operation,download 72 hour golden operation,xem online 72 hour golden operation hd,xem 72 hour golden operation nhanh,tai phim 72 hour golden operation