Giải Cứu - Let Him Go Việt Sub (2020)RSS Giải Cứu - Let Him Go Việt Sub (2020)
Giải Cứu - Let Him Go
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kevin Costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu. Ông và vợ (Diane Lane thủ vai) đã rời trang trại ở Montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở Dakotas.
Lời Thú Tội The Confession.Diễn Viên: Ben Kingsley,Amy Irving,Ryan Marsini,Alec Baldwin

Lời Thú Tội The ConfessionViệt Sub Năm: 1999

Một luật sư có quyền lực cao ở New York, được thuê để bào chữa cho một kẻ giết người, gã này đã báo thù cho cái chết của con trai mình. Nội tâm của vị luật sư này bị giằng xé giữa việc đòi lại lẽ phải và thực hiện mong muốn của thân chủ.

Tội Ác Tham Nhũng Misconduct.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Tội Ác Tham Nhũng MisconductThuyết Minh Năm: 2016

nói về một luật sư trẻ đầy tham vọng bị đưa vào một vụ kiện lớn đối với một nhà điều hành mạnh mẽ và tàn nhẫn của một công ty dược phẩm lớn, anh đã sớm thấy mình tham gia vào một vụ tống tiền và tham nhũng. Anh phải đối mặt như thế nào trong tính huống đó?

Nghi Can X The Devotion Of Suspect X.Diễn Viên: Josh Duhamel,Anthony Hopkins,Al Pacino,Malin Akerman

Nghi Can X The Devotion Of Suspect XViệt Sub Năm: 2008

Tetsuya Ishigami là một nhà toán học thiên tài nhưng không gặp thời nên phải bằng lòng với cuộc sống của một giáo viên Toán cấp III sống độc thân không có bạn bè với một căn hộ bừa bộn. Cuộc sống buồn bã của Ishigami thay đổi khi anh có hàng xóm mới - mẹ con nhà Yasuko Hanaoka.

Chàng Mù Trả Thù Kaabil.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Ronit Roy,Yami Gautam,Rohit Roy,Narendra Jha

Chàng Mù Trả Thù KaabilThuyết Minh Năm: 2017

Một câu chuyện tình giữa 2 người mù, Rohan (Hrithik Roshan) và Supriya (Yami Gautam) đầy lãng mạn và kết thúc bằng tình vợ chồng với căn hộ mới sắp hoàn thiện. Nhưng đó chỉ là 1 phần. Một việc đau lòng xảy đến với Su, và cô đã tự tử. Rohan sẽ làm gì để báo thù? Liệu anh có báo thù được không hay được "đoàn tụ" với người vợ đáng yêu của mình...

Unknown2021-02-01 13:48:53

Giải Cứu - Let Him Go Việt Sub (2020)

kevin costner vào vai một cảnh sát trưởng đã nghỉ hưu ông và vợ diane lane thủ vai đã rời trang trại ở montana để tìm cách giải cứu người cháu trai thân yêu thoát khỏi nanh vuốt của một gia đình sống ngoài vòng pháp luật ở dakotasgiải cứu,xem phim giải cứu,download giải cứu,xem online giải cứu hd,xem giải cứu nhanh,tai phim giải cứu,let him go,xem phim let him go,download let him go,xem online let him go hd,xem let him go nhanh,tai phim let him go