Thám Trưởng Lôi Lạc Lee Rock.Diễn Viên: Andy Lau,Sharla Cheung,Man Tat Ng

Thám Trưởng Lôi Lạc Lee RockViệt Sub Năm: 1991

một tay cảnh sát bẩn gồm sự thăng tiến và sụp đổ mà Lee Rock là một bản sao hoàn chỉnh. Rock đến Hong Kong theo diện di cư từ Đại Lục sang. Khinh bỉ sự nghèo khổ, Rock cố gắng chui vào ngành cảnh sát. Là một cảnh sát sạch khiến hắn kiếm được ít tiền hơn nên hắn học hỏi và làm theo các tay cảnh sát khác, lươn lẹo một chút nhưng không hại ai cả. Nhưng cứ như vậy thì hắn chả bao giờ leo lên tới đỉnh cả

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo Vadis.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Lạy Chúa Ngài Đi Đâu Quo VadisViệt Sub Năm: 1951

Quo Vadis thuật lại chuyện tình giữa một thiếu nữ Cơ-đốc, tên là Ligia (hoặc Lygia), và Marcus Vinicius, một quý tộc La mã. Chuyện xảy ra tại thành Roma dưới thời hoàng đế Nero khoảng năm AD 64.

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The Music.Diễn Viên: Robert Taylor,Deborah Kerr,Leo Genn,Peter Ustinov

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới Bill And Ted Face The MusicViệt Sub Năm: 2020

Bill & Ted Giải Cứu Thế Giới là câu chuyện về hai nhân vật Bill Preston và Ted Logan cùng sứ mệnh sáng tác một ca khúc khiến cả thế giới đoàn kết. Họ nghĩ ra kế hoạch sử dụng cỗ máy thời gian tới tương lai "ăn trộm" ca khúc của chính mình để đỡ phải mất công sáng tác.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Xem Phim 55 Ngày Ở Bắc Kinh - 55 Days At Peking Việt Sub (1963) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1900 nạn đói đang hoành hành ảnh hưởng tới 100 triệu người trung quốc bấy giờ trong khi các cường quốc ngoại bang thì đang tham gia xâu xé trung quốc để tranh giành quyền lợi tại một trung hoa ngày một suy yếu lực lượng nghĩa hòa đoàn vốn bài xích phương tây thiên chúa giáo nên đã liên tục xung đột55 ngày ở bắc kinh,xem phim 55 ngày ở bắc kinh,download 55 ngày ở bắc kinh,xem online 55 ngày ở bắc kinh hd,xem 55 ngày ở bắc kinh nhanh,tai phim 55 ngày ở bắc kinh,55 days at peking,xem phim 55 days at peking,download 55 days at peking,xem online 55 days at peking hd,xem 55 days at peking nhanh,tai phim 55 days at peking,charlton heston,ava gardner,david niven,flora robson,john ireland,harry andrews