Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him Việt Sub (2015)RSS Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him Việt Sub (2015)
Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him
Diễn viên: Won Joo, Hae, Jin Yoo, Lee Yoo, Young
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..
Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron Mask

Mặt Nạ Sắt The Man In The Iron MaskViệt Sub Năm: 1998

Năm 1662, nước Pháp nằm dưới sự cai trị của vua Louis XIV (Leonardo DiCaprio), một con người chuyên quyền, kiêu ngạo và chơi bời vô độ. Từ lúc lên ngôi, vua chỉ biết tuyên bố chiến tranh, phân phát lương thực

Điệp Viên Quốc Tế Outsource.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Emma Watson,Rupert Grint,Ralph Fiennes

Điệp Viên Quốc Tế OutsourceViệt Sub Năm: 2022

một bộ phim đầy kịch tính, kể về chuyện một thị trưởng cảnh sát thuê một người bạn cũ là điệp viên quốc tế để hỗ trợ trong việc tìm kiếm một tên nghi phạm truy nã tại Philippines.

Unknown2019-01-22 17:14:58

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người - Fatal Intuition: Its Him Việt Sub (2015)

một bộ phim mang yếu tố ly kỳ bí ẩn thuộc thể loại kinh dị điều tra hình sự do yoon joon hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của joo won yu hae jin lee yoo young ryoo hye young chính là hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của jang woo joo won thủ vai anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạtchính là hắn,trực giác chết người,xem phim chính là hắn,trực giác chết người,download chính là hắn,trực giác chết người,xem online chính là hắn,trực giác chết người hd,xem chính là hắn,trực giác chết người nhanh,tai phim chính là hắn,trực giác chết người,fatal intuition,its him,xem phim fatal intuition,its him,download fatal intuition,its him,xem online fatal intuition,its him hd,xem fatal intuition,its him nhanh,tai phim fatal intuition,its him,won joo,hae,jin yoo,lee yoo,young