Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation Việt Sub (2023)RSS Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation Việt Sub (2023)
Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.
Gankutsuou The Count Of Monte Cristo

Gankutsuou The Count Of Monte CristoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Dựa theo cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Bá tước Monte Cristo" của nhà văn Alexander Dumas Gankutsuou lại lấy bối cảnh ở tương lai, khi con người có thể di chuyển dễ dàng qua các hành tinh Bắt đầu từ việc Albert - một quý tộc đến từ Paris lên mặt trăng tham dự lễ hội hóa trang. Tại đây, cậu gặp bá tước Monte Cristo - một bá tước giàu có nhưng đầy bí ẩn - và nhanh chóng kết thân với con người lạ mặt này. Để cảm ơn cứu mạng của bá tước trước băng cướp của Luigi Vampa, cậu đã mời ân nhân về nhà tại

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art Online

Đao Kiếm Thần Vực Sword Art OnlineViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Năm 2022, thế hệ game chạy trên NERvGear tiếp theo đã được công bố, người dùng có thể kết nối với thế giới ảo thông qua chức năng FullDive. SAO (Sword Art Online) - dòng game VRMMORPG chính thống đầu tiên trên nền NERvGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Unknown2023-09-13 16:59:28

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation - Treat Of Reincarnation Việt Sub (2023)

pastry mille morteln 9 tuổi mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon ngọt ngào nhưng trước đó cậu còn rất nhiều việc phải làm từ việc học cách chiến đấu đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướpokashi na tensei,sweet reincarnation,xem phim okashi na tensei,sweet reincarnation,download okashi na tensei,sweet reincarnation,xem online okashi na tensei,sweet reincarnation hd,xem okashi na tensei,sweet reincarnation nhanh,tai phim okashi na tensei,sweet reincarnation,treat of reincarnation,xem phim treat of reincarnation,download treat of reincarnation,xem online treat of reincarnation hd,xem treat of reincarnation nhanh,tai phim treat of reincarnation