Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019)RSS Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019)
Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.
Ingress The Animation Anime Fall

Ingress The Animation Anime FallViệt Sub Năm: 2018 (Tập 11/11)

Khi còn nhỏ, Makoto có một sức mạnh kì lạ cho phép cậu đọc được ký ức về thứ mà cậu chạm vào. Ẩn đi sức mạnh không thể kiểm soát của mình, Makoto làm việc trong lực lượng cảnh sát. Một ngày nọ, trong khi điều tra một vụ nổ tại một phòng thí nghiệm nghiên cứu một chất chưa biết tên là “XM”, Makoto ta thấy một ký ức bí ẩn.

Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Rozen Maiden Zurückspulen.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Rozen Maiden ZurückspulenViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện về 7 con búp bê tuyệt đẹp của Rozen một lần nữa được kể lại qua 13 tập phim. Nếu như ở series năm 2004, Sakurada Jun – nhân vật chính trong truyện – đã lên cót và phục sinh Shinku, búp bê thứ 5 trong 7 chị em búp bê Rozen Maiden và chứng kiến cuộc chiến giữa 7 con búp bê này nhằm đoạt lấy danh hiệu Alice

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Log Horizon 2 Chân Trời Ký Lục 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Unknown2019-09-28 18:03:46

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E - To The Abandoned Sacred Beasts Việt Sub (2019)

trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền nam bắc phe phương bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh giờ đây chiến tranh đã kết thúc những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vậtkatsute kami datta kemono,tachi e,xem phim katsute kami datta kemono,tachi e,download katsute kami datta kemono,tachi e,xem online katsute kami datta kemono,tachi e hd,xem katsute kami datta kemono,tachi e nhanh,tai phim katsute kami datta kemono,tachi e,to the abandoned sacred beasts,xem phim to the abandoned sacred beasts,download to the abandoned sacred beasts,xem online to the abandoned sacred beasts hd,xem to the abandoned sacred beasts nhanh,tai phim to the abandoned sacred beasts