Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014)RSS Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014)
Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tae-seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm. Sau khi ra tù, ông quyết trả mối thù xưa, bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của Sal-soo và loại từng người một
Địa Ngục Abys

Địa Ngục AbysChưa Sub Năm: 2019

Go Se Yeon là một nữ công tố viên xinh đẹp và tài giỏi làm việc tại Văn phòng công quận Seoul nhưng không may gặp phải tai nạn và qua đời. Tuy nhiên, nhờ có viên đá ma thuật bí ẩn "Abyss", Go Se Yeon được hồi sinh nhưng trong một nhân dạng hoàn toàn khác.

Huấn Luyện Viên Carter Coach Carter.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Rick Gonzalez,Robert Richard

Huấn Luyện Viên Carter Coach CarterChưa Sub Năm: 2005

câu chuyện có thật về một huấn luyện viên bóng rổ tại trường trung học Richmond. Đó là Ken Carter, người từng nhận được rất nhiều lời ca tụng khi giúp đội bóng Richmond trở thành bất bại và đồng thời bị chỉ trích không ít khi dừng hoạt động của toàn đội vì các cầu thủ học hành quá “bi bét”!

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The World.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy Master And Commander: The Far Side Of The WorldChưa Sub Năm: 2003

Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle Stars.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Trinkle StarsChưa Sub Năm: 2018

Hisoka là một đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng bởi Yukitaka, người hiện tại đang đứng đầu tập đoàn Jinsei. Với sự trợ giúp đắc lực của Daisuke, anh đã được thông qua các thủ tục để có thể nhập học trường nữ sinh Saint Ceral Girls, ngôi trường mà con gái của Yukitaka là Orihime đang theo học.

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little China.Diễn Viên: Russell Crowe,Paul Bettany,Bill Boyd

Cuộc Chiến Tại Phố Hoa Big Trouble In Little ChinaChưa Sub Năm: 1986

với sự góp mặt của các diễn viên Kurt Russell, Kim Cattrall, Dennis Dun, James Hong, Victor Wong. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của Jack và Wang khi được luật sư Gracie Law, tay lái xe bus cừ khôi Egg Shen, Eddie Lee và nhóm thanh niên đường phố Chang Sing giúp đỡ trong cuộc chiến với bọn bắt cóc hung bạo để cứu cô bạn gái.

Unknown2020-07-26 16:37:30

Nước Cờ Sinh Tử - The Divine Move Chưa Sub (2014)

tae seok một tay cờ bạc chuyên nghiệp nhưng cuối cùng ông để thua một con bạc ngầm khét tiếng hại chết anh trai của mình và bị nhốt vào tù 7 năm sau khi ra tù ông quyết trả mối thù xưa bằng cách thông nhập vào hệ thống sòng bạc của sal soo và loại từng người mộtnước cờ sinh tử,xem phim nước cờ sinh tử,download nước cờ sinh tử,xem online nước cờ sinh tử hd,xem nước cờ sinh tử nhanh,tai phim nước cờ sinh tử,the divine move,xem phim the divine move,download the divine move,xem online the divine move hd,xem the divine move nhanh,tai phim the divine move