Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy - Master And Commander: The Far Side Of The World Chưa Sub (2003)RSS Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy - Master And Commander: The Far Side Of The World Chưa Sub (2003)
Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy - Master And Commander: The Far Side Of The World
Diễn viên: Russell Crowe, Paul Bettany, Bill Boyd
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về thuyền trưởng Hải Quân Hoàng Gia Anh Quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu Surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa Anh và Pháp thời Napoleon. Họ gặp rất nhiều sóng gió, bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù . Ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh . Và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng Jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảm.
Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey Musical.Diễn Viên: John Mcdermott,Noah Reid,Hawksley Workman

Bài Ca Khúc Côn Cầu Score: A Hockey MusicalChưa Sub Năm: 2010

Farley Gordon, cậu bé 17 tuổi nhưng luôn phải sống trong sự bao bọc quá mức bởi cha mẹ. Người bạn thân nhất của cậu là Eve, cũng là hàng xóm. Khi khả năng chơi khúc côn cầu của cậu được phát hiện, Farley đã được tham gia một giải đấu lớn và nổi tiếng ngay sau đó. Nhưng áp lực của huấn luyện viên, đồng đội và mối quan hệ với Eve bắt đầu thay đổi đã tạo ra căng thẳng dữ dội trong cuộc sống của Farley.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies Ii.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Bạn Hữu Tình Trường 2 The Crazy Companies IiChưa Sub Năm: 1988

có sự tham gia của nam diễn viên điển trai Lưu Đức Hòa.Đây là một bộ phim hài mà các bạn không thể bỏ qua,xuyên suốt bộ phim là những pha hài hước không thể nhịn cười.Chúc các bạn có những giây phút xem phim thư giãn thật thoải mái.

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is Watching.Diễn Viên: Andy Lau,Carol Do Do Cheng,Stanley Fung Sui,Fan

Kẻ Bắt Cóc Man Rợ A Stranger Is WatchingChưa Sub Năm: 1982

Con gái 11 tuổi và bạn gái của một người đàn ông có vợ bị cưỡng hiếp và giết chết trước mặt con gái của anh ta 3 năm trước đó cũng bị bắt cóc bởi cùng một kẻ giết người. Bị giam giữ trong một boongke bên dưới Nhà ga Trung tâm Grand, cả hai lên kế hoạch tẩu thoát trong khi cảnh sát cố gắng truy tìm kẻ bắt cóc.

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2.Diễn Viên: Viên Hiển Siêu,Thư Kỳ,Angelababy

Thái Cực Quyền 2 Anh Hùng Bá Đạo: Tai Chi Hero 2Chưa Sub Năm: 2012

Tháng 9, bộ phim võ thuật Tai Chi O của đạo diễn Phùng Đức Luân đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam bởi việc kết hợp Đông – Tây, kim – cổ rất nuột nà và ngôn ngữ điện ảnh độc đáo, sáng tạo. Sau hai tháng, phần hai của phim – Tai Chi Hero – tiếp tục ra mắt. Dàn diễn viên cũ từ phần một được giữ nguyên và thêm một số nhân vật mới do Ngô Ngạn Tổ, Phùng Thiệu Phong, Tạ Hiền và Tạ Hân Dĩnh đảm nhiệm.

Unknown2019-10-09 11:49:42

Thuyền Trưởng Và Chỉ Huy - Master And Commander: The Far Side Of The World Chưa Sub (2003)

câu chuyện về thuyền trưởng hải quân hoàng gia anh quốc cùng thủy thủ đoàn trên con tàu surprise đang làm nhiệm vụ trên biển trong thời kỳ chiến tranh giữa anh và pháp thời napoleon họ gặp rất nhiều sóng gió bão biển lẫn hiểm nguy trước kẻ thù ranh giới giữa cái chết và sự sống chỉ là sợi chỉ mong manh và nếu không có sự sáng suốt của thuyền trưởng jack cùng thủy thủ đoàn dũng cảm thì kết cục của họ sẽ rất bi thảmthuyền trưởng và chỉ huy,xem phim thuyền trưởng và chỉ huy,download thuyền trưởng và chỉ huy,xem online thuyền trưởng và chỉ huy hd,xem thuyền trưởng và chỉ huy nhanh,tai phim thuyền trưởng và chỉ huy,master and commander,the far side of the world,xem phim master and commander,the far side of the world,download master and commander,the far side of the world,xem online master and commander,the far side of the world hd,xem master and commander,the far side of the world nhanh,tai phim master and commander,the far side of the world,russell crowe,paul bettany,bill boyd