Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)RSS Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)
Nimona - Netflix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?
Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Nimona Netflix.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Nimona NetflixThuyết Minh Năm: 2023

Bị đổ oan tội ác bi thảm, hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường, có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan. Nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệt?

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Unknown2023-07-06 15:16:34

Nimona - Netflix Thuyết Minh (2023)

bị đổ oan tội ác bi thảm hiệp sĩ nọ bắt tay với một thiếu nữ kiên cường có khả năng thay đổi hình dạng để minh oan nhưng sẽ ra sao nếu cô là con quái vật anh thề sẽ tiêu diệtnimona,xem phim nimona,download nimona,xem online nimona hd,xem nimona nhanh,tai phim nimona,netflix,xem phim netflix,download netflix,xem online netflix hd,xem netflix nhanh,tai phim netflix