Cuộc Sống Hiện Đại Của Rocko - Rockos Modern Life: Static Cling Việt Sub (2019)RSS Cuộc Sống Hiện Đại Của Rocko - Rockos Modern Life: Static Cling Việt Sub (2019)
Cuộc Sống Hiện Đại Của Rocko - Rockos Modern Life: Static Cling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về Trái đất sau khi lưu lạc ngoài vũ trụ trong nhiều năm, Rocko và những người bạn của mình cố gắng hòa nhập với cuộc sông hiện đại ở Trái Đất.
Cô Bé Coraline Coraline

Cô Bé Coraline CoralineViệt Sub Năm: 2009

Nhân vật chính của tác phẩm, Coraline là một cô bé mới lớn sống trong một căn hộ lớn, lớn tới mức cô nhiều lúc đi lạc trong đó. Coraline thông minh, thích khám phá mọi điều và chẳng bao giờ giận dỗi lâu, nhưng có một điều khiến cô hết sức phiền lòng là không ai trừ bố mẹ và mấy con chuột gọi đúng tên cô.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Gia Đình Addams The Addams Family.Diễn Viên: Michael Chiklis,Shelley Berman,Zoe Axelrod

Gia Đình Addams The Addams FamilyThuyết Minh Năm: 2019

Gia Đình Addams là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ bộ truyện tranh kinh điển xuất bản trên tạp chí The New Yorker từ những năm 1930. Điểm mới lạ của phiên bản lần này là khi Gia Đình Addams đến với thế giới hiện đại, học cách hòa nhập và đón nhận thế giới sau hàng ngàn năm thay đổi.

Unknown2019-08-18 12:49:26

Cuộc Sống Hiện Đại Của Rocko - Rockos Modern Life: Static Cling Việt Sub (2019)

trở về trái đất sau khi lưu lạc ngoài vũ trụ trong nhiều năm rocko và những người bạn của mình cố gắng hòa nhập với cuộc sông hiện đại ở trái đấtcuộc sống hiện đại của rocko,xem phim cuộc sống hiện đại của rocko,download cuộc sống hiện đại của rocko,xem online cuộc sống hiện đại của rocko hd,xem cuộc sống hiện đại của rocko nhanh,tai phim cuộc sống hiện đại của rocko,rockos modern life,static cling,xem phim rockos modern life,static cling,download rockos modern life,static cling,xem online rockos modern life,static cling hd,xem rockos modern life,static cling nhanh,tai phim rockos modern life,static cling