Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo Việt Sub (2022)RSS Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo Việt Sub (2022)
Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diến ra vào năm 2045, khi AI đã tiến bộ và bất kỳ ai cũng có thể du hành vào không gian. Những đứa trẻ được sinh ra trên mặt trăng và những đứa trẻ đến từ Trái đất đang trong chuyến du hành vào vũ trụ và gặp nhau tại trạm vũ trụ do Nhật Bản xây dựng, "Anshin".
Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần Cthulhu

Haiyore! Nyaruko San Vị Vhần CthulhuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.

Shichisei No Subaru 七星のスバル.Diễn Viên: Seto Asami,Kobayashi Yuusuke

Shichisei No Subaru 七星のスバルViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một nhóm huyền thoại của game MMORPG Union. Họ là những người bạn chơi với nhau từ thời tiểu học. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách cũng như giới hạn của game nhờ khả năng vô song của mình trong hệ thống Sense – cốt lõi của game. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra, hậu quả là 1 người chơi đã bỏ mạng, game phải tạm dừng, cả nhóm mỗi người 1 nơi.

Unknown2023-09-30 19:22:53

Những Thiếu Niên Trong Không Gian - Chikyuugai Shounen Shoujo Việt Sub (2022)

câu chuyện diến ra vào năm 2045 khi ai đã tiến bộ và bất kỳ ai cũng có thể du hành vào không gian những đứa trẻ được sinh ra trên mặt trăng và những đứa trẻ đến từ trái đất đang trong chuyến du hành vào vũ trụ và gặp nhau tại trạm vũ trụ do nhật bản xây dựng anshinnhững thiếu niên trong không gian,xem phim những thiếu niên trong không gian,download những thiếu niên trong không gian,xem online những thiếu niên trong không gian hd,xem những thiếu niên trong không gian nhanh,tai phim những thiếu niên trong không gian,chikyuugai shounen shoujo,xem phim chikyuugai shounen shoujo,download chikyuugai shounen shoujo,xem online chikyuugai shounen shoujo hd,xem chikyuugai shounen shoujo nhanh,tai phim chikyuugai shounen shoujo