Shikkakumon No Saikyou Kenja: The Strongest Sage With The Weakest Crest - The Strongest Sage Of Disqualified Crest, Shikkakumon No Saikyokenja Việt Sub (2022)RSS Shikkakumon No Saikyou Kenja: The Strongest Sage With The Weakest Crest - The Strongest Sage Of Disqualified Crest, Shikkakumon No Saikyokenja Việt Sub (2022)
Shikkakumon No Saikyou Kenja: The Strongest Sage With The Weakest Crest - The Strongest Sage Of Disqualified Crest, Shikkakumon No Saikyokenja
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thế giới ma thuật, sức mạnh và tương lai của một pháp sư được xác định trước khi sinh ra thông qua cái gọi là "Dấu hiệu" —của bốn biểu tượng phân loại năng khiếu ma thuật của con người.
Bullbuster ブルバスター

Bullbuster ブルバスターViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Một kỹ sư trẻ, Tetsurou Okino, được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là Hato Industries cùng với robot Bullbuster mới do chính anh phát triển. Ở đó, Hato Industries, một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch Tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩn.

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest Spirit

Somali To Mori No Kamisama Somali And The Forest SpiritViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện lấy bối cảnh trong một thế giới thống trị bởi thần linh và quái vật, nơi con người bị hãm ép và phải lui vào đường tuyệt diệt. Trong một khu rừng của golem, người cai quản khu rừng và một cô gái loài người nhỏ bé đã gặp nhau. Và chuyến phiêu lưu của người cha nuôi cùng cô con gái của mình đã bắt đầu như thế.

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Shinsekai Yori From The New World

Shinsekai Yori From The New WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

hế giới này đã không còn là cái thế giới mà tôi được nghe kể trong các câu chuyện trước đây nữa. Viễn Di Sinh Học - Một loại năng lực huyền bí bị nguyền rủa, hiện đang là thứ thống trị thế giới này. Nguồn gốc hây căn nguyên của nó, đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Unknown2022-03-27 15:16:38

Shikkakumon No Saikyou Kenja: The Strongest Sage With The Weakest Crest - The Strongest Sage Of Disqualified Crest, Shikkakumon No Saikyokenja Việt Sub (2022)

trong thế giới ma thuật sức mạnh và tương lai của một pháp sư được xác định trước khi sinh ra thông qua cái gọi là dấu hiệu —của bốn biểu tượng phân loại năng khiếu ma thuật của con ngườishikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,xem phim shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,download shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,xem online shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest hd,xem shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest nhanh,tai phim shikkakumon no saikyou kenja,the strongest sage with the weakest crest,the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja,xem phim the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja,download the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja,xem online the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja hd,xem the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja nhanh,tai phim the strongest sage of disqualified crest,shikkakumon no saikyokenja