Nhiệm Vụ Đêm Giáng Sinh - Christmas Bounty Việt Sub (2013)RSS Nhiệm Vụ Đêm Giáng Sinh - Christmas Bounty Việt Sub (2013)
Nhiệm Vụ Đêm Giáng Sinh - Christmas Bounty
Diễn viên: Francia Raisa, Mike The Miz
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thợ săn tiền thưởng trước đây trở thành một giáo viên tiểu học. Quyết tâm để có một cuộc sống bình thường và giữ cho quá khứ bí mật, cô trở về nhà trong ngày Giáng sinh để cứu giúp gia đình của mình đang bị đe dọa
Sui Gia Đại Chiến Clash Of The Families.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Sui Gia Đại Chiến Clash Of The FamiliesViệt Sub Năm: 2011

Meet The In-laws, bộ phim hài lãng mạn có sự góp mặt của Song Sae-byeok và Lee Si-young, đã thu hút được 484.591 lượt xem ngay sau khi công chiếu tại 596 rạp trên cả nước ngày 31/3.Bộ phim kể về anh chàng vẽ tranh biếm họa Hyun-joon (Song Sae-byeok thủ vai) gặp gỡ cha mẹ của cô bạn gái Da-hong để xin kết hôn.

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Sae,Byeok Song,Si,Young Lee,Yun

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!.Diễn Viên: Val Kilmer,Lucy Gutteridge,Peter Cushing

Nhiệm Vụ Bí Mật Top Secret!Việt Sub Năm: 1984

Làm thế nào mà một bộ phim “chế” được cả hai đề tài gián điệp thời Chiến Tranh Lạnh và âm nhạc của Elvis Presley?! Chỉ có thể là qua bàn tay của bộ ba huyền thoại ZAZ, và không chỉ vậy, nó còn trở thành bộ phim yêu thích nhất của “đại chế nhân” Weird Al Yankovic. Như vậy chắc chắn đã đảm bảo cho bạn phần nào về chất lượng của Top Secret! rồi.

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Unknown2015-04-02 13:29:08

Nhiệm Vụ Đêm Giáng Sinh - Christmas Bounty Việt Sub (2013)

một thợ săn tiền thưởng trước đây trở thành một giáo viên tiểu học quyết tâm để có một cuộc sống bình thường và giữ cho quá khứ bí mật cô trở về nhà trong ngày giáng sinh để cứu giúp gia đình của mình đang bị đe dọanhiệm vụ đêm giáng sinh,xem phim nhiệm vụ đêm giáng sinh,download nhiệm vụ đêm giáng sinh,xem online nhiệm vụ đêm giáng sinh hd,xem nhiệm vụ đêm giáng sinh nhanh,tai phim nhiệm vụ đêm giáng sinh,christmas bounty,xem phim christmas bounty,download christmas bounty,xem online christmas bounty hd,xem christmas bounty nhanh,tai phim christmas bounty,francia raisa,mike the miz