Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League Việt Sub (2010)RSS Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League Việt Sub (2010)
Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.
Ánh Đèn Sân Khấu Limelight.Diễn Viên: Charles Chaplin,Claire Bloom,Nigel Bruce

Ánh Đèn Sân Khấu LimelightViệt Sub Năm: 1952

Tất cả các sự kiện khủng khiếp trong cuộc sống của mình trong những năm 1940 Chaplin để nhận ra rằng ông là một nghệ sĩ may mắn, có gần 3 thập kỷ qua cả hai nhà phê bình công nhận cũng như danh tiếng trên toàn thế giới. Vấn đề cá nhân của ông bắt nguồn từ cuộc hôn nhân của mình với Oona trẻ, thêm vào sự thù ghét ở Hoa Kỳ từ bộ phim xuất sắc chống chủ nghĩa tư bản, "Monsieur Verdoux" rời bỏ anh trong một tình huống rất ấn tượng

Những Cô Gái Da Màu Tangerine.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Những Cô Gái Da Màu TangerineViệt Sub Năm: 2015

kể về hai cô bạn thân đều là người chuyển giới và hành nghề mại dâm. Sau khi biết bạn trai của một trong hai đã có bồ mới, thế là cả hai lên đường tìm cho bằng được kẻ phá đám này. Hẳn người xem sẽ rất bất ngờ khi cả hai diễn viên chính của chúng ta đều là những người không chuyên.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Kitana Kiki Rodriguez,Mya Taylor,Karren Karagulian

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar Man.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Gigi Leung,Manfred Wong,Paulyn Sun

Bách Biến Tinh Quân Sixty Million Dollar ManThuyết Minh Năm: 1995

Một chàng trai trẻ bị bọn đầu gấu đánh đến gần chết vì đã đụng đến con gái yêu của một trùm xã hội đen. Nhưng anh đã được một vị bác sĩ khùng cứu chữa sống lại và biến anh trở thành một người có thể thay đổi nhân dạng của mình, và từ đó những cuộc trả thù hài hước được thực hiện dưới tay của người hùng mới này.

Unknown2018-03-23 09:13:38

Đũa Mốc Chòi Mâm Son - Shes Out Of My League Việt Sub (2010)

kirk kettner là nhân viên an ninh tại sân bay pittsburgh thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học đồng thời là đồng nghiệp mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ marnie người đã từ lâu đi tìm tình yêu mớiđũa mốc chòi mâm son,xem phim đũa mốc chòi mâm son,download đũa mốc chòi mâm son,xem online đũa mốc chòi mâm son hd,xem đũa mốc chòi mâm son nhanh,tai phim đũa mốc chòi mâm son,shes out of my league,xem phim shes out of my league,download shes out of my league,xem online shes out of my league hd,xem shes out of my league nhanh,tai phim shes out of my league