Cảnh Sát Beverly Hills 3 - Beverly Hills Cop Iii Việt Sub (1994)RSS Cảnh Sát Beverly Hills 3 - Beverly Hills Cop Iii Việt Sub (1994)
Cảnh Sát Beverly Hills 3 - Beverly Hills Cop Iii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sức nóng ở Beverly Hills lại tiếp tục tăng lên khi anh chàng cảnh sát lắm mồm Axel Foley trở lại. Lần này, cùng với người đồng nghiệp vừa được thăng chức Billy Rosewood, họ điều tra về một nhóm làm hàng giả.
Anh Chàng Đóng Giày The Cobbler.Diễn Viên: Adam Sandler,Dustin Hoffman,Method Man,Melonie Diaz,Ellen Barkin

Anh Chàng Đóng Giày The CobblerThuyết Minh Năm: 2015

nhân vật của Max Simkin (do Sandler thủ vai) là một người thợ đóng giày có cuộc sống bình yên đến nỗi chẳng có gì êm đềm hơn. Bỗng một ngày Max phát hiện ra một vật báu gia truyền giúp anh có được khả năng đặc biệt thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Bạn Của Anh Hai Brothers Friend.Diễn Viên: Ryusei Yokohama,Matsukaze Risaki,Furukawa Tsuyoshi,No Karin

Bạn Của Anh Hai Brothers FriendViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tình của Nanase Mai - một nữ sinh trung học nhút nhát với Nishino Sota - bạn thân của anh trai Mai. Bức tường giữa phòng Mai rất mỏng, nên khi ở phòng mình, Mai có thể nghe thấy tất cả những gì ở phòng của anh trai cô.

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden Card.Diễn Viên: Kwak Do,Won,Shin Se,Kyung,Kwak Do,Won,

Thần Bài Sát Gái: Gái Giang Hồ 2 Tazza 2: The Hidden CardViệt Sub Năm: 2014

Là tập tiếp theo của bộ phim Tazza hồi năm 2006, Tazza: The High Rollers 2 của đạo diễn Kang Hyeong Cheol và có TOP thủ vai chính. T.O.P tiếp tục để lại ấn tượng sâu sắc cho người hâm mộ bằng vẻ ngoài "chất lừ" trên sới bạc. Chắc chắn, khó khán giả nào có thể quên được điệu cười nhếch mép nửa chính nửa tà khi tuyên chiến với đối thủ của anh chàng.

Unknown2020-11-03 17:35:45

Cảnh Sát Beverly Hills 3 - Beverly Hills Cop Iii Việt Sub (1994)

sức nóng ở beverly hills lại tiếp tục tăng lên khi anh chàng cảnh sát lắm mồm axel foley trở lại lần này cùng với người đồng nghiệp vừa được thăng chức billy rosewood họ điều tra về một nhóm làm hàng giảcảnh sát beverly hills 3,xem phim cảnh sát beverly hills 3,download cảnh sát beverly hills 3,xem online cảnh sát beverly hills 3 hd,xem cảnh sát beverly hills 3 nhanh,tai phim cảnh sát beverly hills 3,beverly hills cop iii,xem phim beverly hills cop iii,download beverly hills cop iii,xem online beverly hills cop iii hd,xem beverly hills cop iii nhanh,tai phim beverly hills cop iii