Người Đỡ Đạn - Man Of Fire Thuyết Minh (2004)RSS Người Đỡ Đạn - Man Of Fire Thuyết Minh (2004)
Người Đỡ Đạn - Man Of Fire
Diễn viên: Radha Mitchell, Denzel Washington, Dakota Fanning
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: John Creasy là một cựu nhân viên của CIA. Một lần, tại thành phố Mexico, anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào: đó là bảo vệ một đứa trẻ
Đội Đua Dirt.Diễn Viên: Kevin Dillon,Deron Horton,Christina Moore

Đội Đua DirtViệt Sub Năm: 2018

Bị bắt vì tội trộm cắp ô tô, một thanh niên 17 tuổi được mời làm việc và có cơ hội thay đổi cuộc sống của mình bởi người quản lý của một đội đua xe chuyên nghiệp.

Kẻ Nổi Loạn Maverick.Diễn Viên: Chris Wang,Kaiser Chuang,Man,Shu Jian,Gin Oy

Kẻ Nổi Loạn MaverickThuyết Minh Năm: 2015

Ngay sau khi một cảnh sát trẻ báo cáo về nhiệm vụ, ông ta phải đối mặt với các quy tắc bất thành văn. Có những người không thể bị thẩm vấn và những trường hợp không thể điều tra thêm. Mặc dù anh ta đã bị đuổi việc, nhưng anh ta từ chối từ bỏ trường hợp cũ. Tuy nhiên, nếu dành nhiều thời gian và công sức, liệu anh ta có thể tìm ra sự thật hay lương tâm bị lãng quên?

Cuộc Đua Của Logan Logans Run.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Cuộc Đua Của Logan Logans RunViệt Sub Năm: 1976

Lấy bối cảnh những năm 2274, khi dân số và tiêu thụ tài nguyên phải được kiểm soát chặt chẽ cân bằng nhất, thế nên mọi người đều vui vẻ chấp nhận cuộc sống ngắn ngủi nhưng rất tươi đẹp ở tuổi 30. 1 đồng hồ đếm ngược ở trên tay mỗi người, đến ngày cuối cùng họ tự sẽ bốc hơi, tan như sương khói với niềm tin tái sinh.

Điệp Viên Chạy Trốn American Ultra.Diễn Viên: Michael York,Richard Jordan,Jenny Agutter

Điệp Viên Chạy Trốn American UltraViệt Sub Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Unknown2020-03-16 15:35:47

Người Đỡ Đạn - Man Of Fire Thuyết Minh (2004)

john creasy là một cựu nhân viên của cia một lần tại thành phố mexico anh phải miễn cưỡng nhận một trách nhiệm mà mình không hề mong muốn chút nào đó là bảo vệ một đứa trẻngười đỡ đạn,xem phim người đỡ đạn,download người đỡ đạn,xem online người đỡ đạn hd,xem người đỡ đạn nhanh,tai phim người đỡ đạn,man of fire,xem phim man of fire,download man of fire,xem online man of fire hd,xem man of fire nhanh,tai phim man of fire,radha mitchell,denzel washington,dakota fanning