Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015)RSS Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015)
Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.
Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil Dong.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Hậu Duệ Của Hong Gil Dong The Descendants Of Hong Gil DongThuyết Minh Năm: 2009

câu chuyện hậu duệ của anh hùng Hong Gil Dong triều đại Joseon vẫn còn sống và đang bí mật thực hiện lý tưởng cướp của người giàu chia cho người nghèo. Hong Mu Yeok (Lee Bum Soo), hậu duệ đời thứ 18 của Hong Gil Dong. Ban ngày anh là một giáo viên âm nhạc bình thường.Khi đêm đến anh là một “Robin Hood” xuất hiện trong hư không và biến mất một cách bí ẩn.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Kim Su Ro,Lee Bum Soo

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of Inferno.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Thanh Vân,Lý Tâm Khiết

Thoát Khỏi Biển Lửa Out Of InfernoViệt Sub Năm: 2013

Vào ngày nóng nhất trong vòng 50 năm trở lại đây, một cơn hỏa hoạn bùng phát dữ dội tại tòa tháp của trung tâm thương mại sầm uất, một nhóm lính cứu hỏa hy sinh thân mình để tiến vào tòa tháp nhằm cứu sống những nạn nhân còn bị kẹt trong đám cháy.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Unknown2016-12-24 10:35:58

Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra Việt Sub (2015)

trong phim eisenberg đóng mike howell bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè tóc tai bù xù thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý nhưng trong thực tế anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ với tất cả những người quen biết mike thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạpđiệp viên chạy trốn,xem phim điệp viên chạy trốn,download điệp viên chạy trốn,xem online điệp viên chạy trốn hd,xem điệp viên chạy trốn nhanh,tai phim điệp viên chạy trốn,american ultra,xem phim american ultra,download american ultra,xem online american ultra hd,xem american ultra nhanh,tai phim american ultra