Người Da Đen Cuối Cùng Ở San Francisco - The Last Black Man In San Francisco Việt Sub (2019)RSS Người Da Đen Cuối Cùng Ở San Francisco - The Last Black Man In San Francisco Việt Sub (2019)
Người Da Đen Cuối Cùng Ở San Francisco - The Last Black Man In San Francisco
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa sự nhộn nhịp của thành phố San Francisco, Jimmie mang trong mình hoài bão rồi một ngày cũng sẽ có lại được căn nhà kiểu Victorian do chính ông nội mình xây lên, căn nhà mà gia đình anh đã để mất năm xưa vì khó khăn tài chính. Hiện tại Jimmie đang sống nhờ tại nhà của bạn thân mình là Mont
Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Người Tình Phóng Đãng Bel Ami.Diễn Viên: Robert Pattinson,Uma Thurman,Kristin Scott Thomas

Người Tình Phóng Đãng Bel AmiViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Unknown2020-07-04 08:10:16

Người Da Đen Cuối Cùng Ở San Francisco - The Last Black Man In San Francisco Việt Sub (2019)

giữa sự nhộn nhịp của thành phố san francisco jimmie mang trong mình hoài bão rồi một ngày cũng sẽ có lại được căn nhà kiểu victorian do chính ông nội mình xây lên căn nhà mà gia đình anh đã để mất năm xưa vì khó khăn tài chính hiện tại jimmie đang sống nhờ tại nhà của bạn thân mình là montngười da đen cuối cùng ở san francisco,xem phim người da đen cuối cùng ở san francisco,download người da đen cuối cùng ở san francisco,xem online người da đen cuối cùng ở san francisco hd,xem người da đen cuối cùng ở san francisco nhanh,tai phim người da đen cuối cùng ở san francisco,the last black man in san francisco,xem phim the last black man in san francisco,download the last black man in san francisco,xem online the last black man in san francisco hd,xem the last black man in san francisco nhanh,tai phim the last black man in san francisco