Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)RSS Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)
Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami
Diễn viên: Robert Pattinson, Uma Thurman, Kristin Scott Thomas
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người Pháp, Guy de Maupassant. Phim lấy bối cảnh Paris những năm 1880, khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm, giả tạo, toan tính và dục vọng. Các sao nữ Uma Thurman, Christina Ricci và Kristin Scott Thomas vào vai những phụ nữ quý tộc - vợ của những người đàn ông giàu có, thế lực. Họ đều bị chàng trai trẻ Bel Ami quyến rũ, lao vào thú vui tình ái nhục dục.
Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No Nazo.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

Truyền Kỳ Về Genji Genji Monogatari: Sennen No NazoViệt Sub Năm: 2011

tập trung vào những mối quan hệ về tình yêu và thù hận xung quanh nhân vật Genji Hikaru (Toma Ikuta) và những người phụ nữ:Phu nhân Fujitsubo, người tình đầu tiên của Genji... Ryokuzono Miyasutokoro như một linh hồn luôn ám ảnh Genji... Yu Kao, một người phụ nữ thuộc tầng lớp thấp kém giúp Genji xoa dịu những vết thương trong tâm hồn... Và nữ tác gia Murasaki, người phụ nữ mà Genji luôn muốn bảo vệ.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Shikibu Murasaki,Izumi Kawasaki,Yukiko Takayama

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The Rileys.Diễn Viên: James Gandolfini,Kristen Stewart,Melissa Leo

Chào Mừng Đến Với Gia Đình Riley Welcome To The RileysViệt Sub Năm: 2010

Doug Riley chuyển đến công tác tại một thành phố, trong khi vợ mình sống khép mình, không chịu ra khỏi nhà thì Doug Riley gặp được một cô bé 16 tuổi đang làm việc trong câu lạc bộ múa khỏa thân sống buông thả. Doug tìm cách đưa cô bé trở về với cuộc sống bình thường, trong khi đó cũng chính là giải thoát cho nỗi đau mà bản thân ông cũng không hay biết.

Unknown2019-12-16 14:50:05

Người Tình Phóng Đãng - Bel Ami Việt Sub (2012)

bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng người pháp guy de maupassant phim lấy bối cảnh paris những năm 1880 khi xã hội thượng lưu chứa đầy sự phù phiếm giả tạo toan tính và dục vọng các sao nữ uma thurman christina ricci và kristin scott thomas vào vai những phụ nữ quý tộc vợ của những người đàn ông giàu có thế lực họ đều bị chàng trai trẻ bel ami quyến rũ lao vào thú vui tình ái nhục dụcngười tình phóng đãng,xem phim người tình phóng đãng,download người tình phóng đãng,xem online người tình phóng đãng hd,xem người tình phóng đãng nhanh,tai phim người tình phóng đãng,bel ami,xem phim bel ami,download bel ami,xem online bel ami hd,xem bel ami nhanh,tai phim bel ami,robert pattinson,uma thurman,kristin scott thomas