Đặc Khu Bangkok - Bangkok Adrenaline Thuyết Minh (2009)RSS Đặc Khu Bangkok - Bangkok Adrenaline Thuyết Minh (2009)
Đặc Khu Bangkok - Bangkok Adrenaline
Diễn viên: Daniel Patrick Oneill, Priya Suandokemai, Gwion Jacob Miles, Conan Stevens, Raimund Huber, Geoffrey
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn gã "Tây ba lô" đến Bangkok để du hí, nhậu nhẹt và đánh bạc. Phim có thời lượng đến 90 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2009. Các bạn đang xem phim Đặc Khu Bangkok hay Bangkok Adrenaline 2009, đây là phim mang yếu tố võ thuật. Khi cuộc chơi trở nên thái quá, cả 4 lâm vào cảnh nợ lần và quyết định bắt cóc con gái một tỉ phú để đòi tiền chuộc
Con Đường Tử Thần Road Kill

Con Đường Tử Thần Road KillThuyết Minh Năm: 2019

Oh-gwang là một nhà phát triển bất động sản. Trong một lần bị tai nạn xe tại một đường núi hoang vu, anh tỉnh dậy và phát hiện mình đang ở trong một căn nhà. Chính gia đình này đã cứu sống anh, họ rất quan tâm chăm sóc Oh-gwang.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Michael York,Finn Jones,Grace Van Dien

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyViệt Sub Năm: 2014

Mụ phù thủy đã nguyền rủa nàng công xinh đẹp chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng để tranh đoạt vương vị và trở thành mỹ nhân số một của triều đình. Một hoàng tử đã chiến đấu với các quái vật, lũ thây ma từ địa ngục trổi dậy , diệt trừ phù thủy để giải cứu nàng công chúa.

Sinh Tồn Ở Bắc Cực Arctic.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Sinh Tồn Ở Bắc Cực ArcticThuyết Minh Năm: 2019

một người đàn ông bị mắc kẹt ở Bắc Cực sau một vụ tai nạn máy bay, phải quyết định liệu có nên ở lại trại tạm thời (tương tối an toàn) của anh ta hay bắt tay vào một chuyến đi chết người qua những điều chưa biết, với hy vọng sống sót.

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella Game.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Maria Thelma Smáradóttir

Trò Chơi Lọ Lem Cinderella GameViệt Sub Năm: 2016

Haitani Sana (Yamaya Kasumi) là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng. Cô tiếp nối giấc mơ của người chị gái đã mất tích, người luôn muốn trở thành một thần tượng hàng đầu. Không may, Sana bị bắt cóc và đưa đến một hòn đảo không có người ở cùng với những cô gái thần tượng khác.

Unknown2016-05-17 20:33:01

Đặc Khu Bangkok - Bangkok Adrenaline Thuyết Minh (2009)

bốn gã tây ba lô đến bangkok để du hí nhậu nhẹt và đánh bạc phim có thời lượng đến 90 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2009 các bạn đang xem phim đặc khu bangkok hay bangkok adrenaline 2009 đây là phim mang yếu tố võ thuật khi cuộc chơi trở nên thái quá cả 4 lâm vào cảnh nợ lần và quyết định bắt cóc con gái một tỉ phú để đòi tiền chuộcđặc khu bangkok,xem phim đặc khu bangkok,download đặc khu bangkok,xem online đặc khu bangkok hd,xem đặc khu bangkok nhanh,tai phim đặc khu bangkok,bangkok adrenaline,xem phim bangkok adrenaline,download bangkok adrenaline,xem online bangkok adrenaline hd,xem bangkok adrenaline nhanh,tai phim bangkok adrenaline,daniel patrick oneill,priya suandokemai,gwion jacob miles,conan stevens,raimund huber,geoffrey