Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I Thuyết Minh (1988)RSS Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I Thuyết Minh (1988)
Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I
Diễn viên: Hồ Huệ Trung, Huệ Ánh Hồng, Ngô Quân Như
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu, sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm. Tập 1 là khi Madame Wu được điều động sang Hong Kong để huấn luyện đội Bá VƯơng Hoa, có doanh trại kế bên đội Phi Hổ của thanh tra Kan.
Ồ Lucy! Oh Lucy!

Ồ Lucy! Oh Lucy!Việt Sub Năm: 2018

Một người phụ nữ cô đơn sống ở Tokyo quyết định tham gia một lớp học tiếng Anh, nơi cô phát hiện ra bản ngã thay đổi của mình, Lucy.

Huy Chương Đồng The Bronze

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Ngày May Mắn Lucky Day

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Vì Cốc Quế Hoa We Will Make It Right.Diễn Viên: Nhan Bính Yên,Bảo Kiếm Phong,Tống Hiểu Anh,Khương Hồng Ba

Vì Cốc Quế Hoa We Will Make It RightViệt Sub Năm: 2015

Kiến trúc sư điện thành phố Trường Sơn Đồng Nguyệt Nguyệt (Nhan Bính Yên đóng) và nhà thiết kế Mã Kiến Thành (Bảo Kiếm Phong đóng) đụng người bỏ trốn vào đêm mưa, hai người thấy thấp thỏm trong lòng liền quay lại cứu người, ngược lại bị người đi đường và giới truyền thông cho rằng là “anh hùng” làm việc nghĩa.Đồng Nguyệt Nguyệt dựa vào mảnh giấy trên người của người phụ nữ đến nhà họ Tạ ở thôn Đông Sơn

Unknown2019-08-17 12:49:03

Nữ Bá Vương 1 - The Inspector Wears Skirts I Thuyết Minh (1988)

một biệt đội những cô nàng chiến sỹ ngổ ngảo nhưng cũng hết sức đáng yêu sắc bén trong từng pha võ thuật đẹp mắt khi tham gia các phi vụ nguy hiểm tập 1 là khi madame wu được điều động sang hong kong để huấn luyện đội bá vương hoa có doanh trại kế bên đội phi hổ của thanh tra kannữ bá vương 1,xem phim nữ bá vương 1,download nữ bá vương 1,xem online nữ bá vương 1 hd,xem nữ bá vương 1 nhanh,tai phim nữ bá vương 1,the inspector wears skirts i,xem phim the inspector wears skirts i,download the inspector wears skirts i,xem online the inspector wears skirts i hd,xem the inspector wears skirts i nhanh,tai phim the inspector wears skirts i,hồ huệ trung,huệ ánh hồng,ngô quân như