Quý Ông Đào Hoa - Boomerang Thuyết Minh (1992)RSS Quý Ông Đào Hoa - Boomerang Thuyết Minh (1992)
Quý Ông Đào Hoa - Boomerang
Diễn viên: Eddie Murphy, Halle Berry, Robin Givens
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.
Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Khách Thăm Quan Sightseers.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Khách Thăm Quan SightseersViệt Sub Năm: 2012

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết!

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns Akimbo.Diễn Viên: Alice Lowe,Eileen Davies,Steve Oram

Hai Khẩu Súng Quái Dị Guns AkimboThuyết Minh Năm: 2019

Một băng đảng tổ chức cuộc thi sống còn, nơi những người xa lạ phải chiến đấu đến chết cho người xem trực tuyến. Miles (Daniel Radcliffe) một anh chàng bình thường đột nhiên thấy mình bị buộc phải chiến đấu với Nix (Samara Weaving) được vũ trang mạnh mẽ để cứu bạn gái cũ bị bắt cóc.

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy 2.Diễn Viên: Nxau,Lena Farugia,Hans Strydom

Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 The Gods Must Be Crazy 2Thuyết Minh Năm: 1989

Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2, tựa gốc là The Gods Must Be Crazy 2 là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jamie Uys, cùng sự góp mặt của các diễn viên như: N!xau, Lena Farugia, Hans Strydom, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Elrina Investment, Weintraub Entertainment Group vào năm 1989. Bộ phim Đến Thượng Đế Cũng Phải Cười 2 kể về sau khi thực hiện chuyến hành trình với chiếc vỏ chai Coca cola của thượng đế ban cho, anh chàng

Nhà Tù Ở Gomera The Whistlers.Diễn Viên: Nxau,Lena Farugia,Hans Strydom

Nhà Tù Ở Gomera The WhistlersViệt Sub Năm: 2019

Viên cảnh sát tên Cristi là một sĩ quan người Roman và là đồng bọn tay trong của một đám mafia liên lạc với nhau bằng cách huýt sáo. Anh ta đang chuẩn bị đến đảo La Gomera để học một thứ ngôn ngữ huýt sáo ra hiệu.

Unknown2019-05-13 11:34:57

Quý Ông Đào Hoa - Boomerang Thuyết Minh (1992)

marcus graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngayquý ông đào hoa,xem phim quý ông đào hoa,download quý ông đào hoa,xem online quý ông đào hoa hd,xem quý ông đào hoa nhanh,tai phim quý ông đào hoa,boomerang,xem phim boomerang,download boomerang,xem online boomerang hd,xem boomerang nhanh,tai phim boomerang,eddie murphy,halle berry,robin givens