Mục Tiêu Khó Diệt 1 - Hard Target 1 Thuyết Minh (1993)RSS Mục Tiêu Khó Diệt 1 - Hard Target 1 Thuyết Minh (1993)
Mục Tiêu Khó Diệt 1 - Hard Target 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.
Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A Gun.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Ewan Mcgregor,Alicia Vikander

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A GunViệt Sub Năm: 2014

Một tội phạm vị thành niên, JR 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù. lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của Australia. Sau khi ra tù, cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàng ...

127 Giờ Sinh Tử 127 Hours.Diễn Viên: James Franco,Amber Tamblyn,Kate Mara

127 Giờ Sinh Tử 127 HoursThuyết Minh Năm: 2010

đưa người xem cùng trải qua hành trình gay cấn tự giải thoát của chàng trai ưa mạo hiểm Aron Ralston. Khi bị rơi vào một hố sâu và không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài, anh đã tự mình cắt đứt phần dưới cánh tay bằng một con dao cùn để tự cứu lấy cuộc sống của mình.

Unknown2020-02-26 05:52:24

Mục Tiêu Khó Diệt 1 - Hard Target 1 Thuyết Minh (1993)

natasha binder tới new orleans để tìm lại người cha của mình người đã bị mất tích bấy lâu nay trên chặng đường kiếm tìm cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là chance anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát new orleans để quyết phanh phui ra sự thật nàymục tiêu khó diệt 1,xem phim mục tiêu khó diệt 1,download mục tiêu khó diệt 1,xem online mục tiêu khó diệt 1 hd,xem mục tiêu khó diệt 1 nhanh,tai phim mục tiêu khó diệt 1,hard target 1,xem phim hard target 1,download hard target 1,xem online hard target 1 hd,xem hard target 1 nhanh,tai phim hard target 1