Đội Đặc Công Diêm La - A Yama Team Thuyết Minh (2017)RSS Đội Đặc Công Diêm La - A Yama Team Thuyết Minh (2017)
Đội Đặc Công Diêm La - A Yama Team
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim hành động hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả với những pha hành động đến nghẹt thở...
Trò Chơi Nước Mắt The Crying Game.Diễn Viên: Forest Whitaker,Miranda Richardson,Stephen Rea

Trò Chơi Nước Mắt The Crying GameViệt Sub Năm: 1992

The Crying Game (Trò Chơi Nước Mắt) là bộ phim hành động, tâm lý xoay quanh một binh sĩ Anh bị bắt cóc bởi những kẻ khủng bố IRA. Ông kết bạn với một trong những kẻ bắt cóc mình, người đang bị lôi kéo vào thế giới của người lính.

Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Mật Vụ Zulu.Diễn Viên: Orlando Bloom,Forest Whitaker,Tanya Van Graan,Patrick Lyster

Mật Vụ ZuluThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim thuộc thể loại tội phạm kinh dị lấy bối cảnh từ thời kỳ chế độ phân biệt chủng tộc vẫn còn hoành hành tại Châu Phi. Câu chuyện xoay quanh hai thám tử vùng Capetown của Nam Phi cùng điều tra một vụ án mạng liên quan tới cái chết của hai phụ nữ, một tội ác liên quan tới chế độ chính trị và xã hội ở đất nước này.

Phi Vụ Ngầm Contraband.Diễn Viên: Mark Wahlberg,Giovanni Ribisi And Kate Beckinsale

Phi Vụ Ngầm ContrabandThuyết Minh Năm: 2012

Nhân vật trung tâm của Contraband là Chris Farraday (do Mark Walberg thủ vai), một người đã bỏ nghề buôn lậu từ rất lâu kể từ khi cha anh bị tống tù. Khi cậu em vợ là Andy (Caleb Landry Jones) dính líu tới một vụ buôn ma túy với tay trùm Tim Brigg (Giovanni Ribisi), Chris buộc phải ra mặt giải quyết để tránh liên lụy tới vợ và các con.

Unknown2018-08-16 17:25:59

Đội Đặc Công Diêm La - A Yama Team Thuyết Minh (2017)

bộ phim hành động hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khán giả với những pha hành động đến nghẹt thởđội đặc công diêm la,xem phim đội đặc công diêm la,download đội đặc công diêm la,xem online đội đặc công diêm la hd,xem đội đặc công diêm la nhanh,tai phim đội đặc công diêm la,a yama team,xem phim a yama team,download a yama team,xem online a yama team hd,xem a yama team nhanh,tai phim a yama team