Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015)RSS Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015)
Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead
Diễn viên: Xavier Laurent, Sebastien Vandenberghe, Jean, François Cayrey
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.
Lưỡi Hái Tử Thần The Evil Gene.Diễn Viên: Richard Speight Jr,Cameron Richardson,Lindsey Ginter

Lưỡi Hái Tử Thần The Evil GeneViệt Sub Năm: 2015

Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The Crowd.Diễn Viên: Milla Jovovich,Sarah Wayne Callies,Julian Mcmahon

Chân Dung Kẻ Sát Nhân Faces In The CrowdViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim kinh dị này xoay quanh một người phụ nữ (Milla Jovovich) bị một chứng bệnh không nhìn rõ được mặt người sau khi sống sót từ một vụ giết người hàng loạt. Với tình trạng đó, mỗi khi một gương mặt hiện ra và biến mất trước mắt cô, nó lại thay hình đổi dạng, và kẻ giết người thì cứ ngày một tới gần.

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody Valentine.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Kỳ Valentine Đẫm Máu My Bloody ValentineViệt Sub Năm: 1981

10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Unknown2020-01-27 06:43:02

Mục Tiêu Của Người Chết - Goal Of The Dead Việt Sub (2015)

trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá sam lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họmục tiêu của người chết,xem phim mục tiêu của người chết,download mục tiêu của người chết,xem online mục tiêu của người chết hd,xem mục tiêu của người chết nhanh,tai phim mục tiêu của người chết,goal of the dead,xem phim goal of the dead,download goal of the dead,xem online goal of the dead hd,xem goal of the dead nhanh,tai phim goal of the dead,xavier laurent,sebastien vandenberghe,jean,françois cayrey