Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene Việt Sub (2015)RSS Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene Việt Sub (2015)
Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene
Diễn viên: Richard Speight Jr, Cameron Richardson, Lindsey Ginter
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc vụ FBI Griff Krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần. Griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ám.
Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living Dead.Diễn Viên: David Chisum,Kristen Kerr,Kevin J Oconnor

Bay Cùng Bầy Xác Sống Flight Of The Living DeadViệt Sub Năm: 2007

Trên một chuyến bay thẳng từ Los Angeles tới Paris, một nhóm các nhà khoa học đã vận chuyển trái phép đám xác người bị nhiễm một vi khuẩn lạ và khi chiếc máy bay đi vào vùng đang có bão lốc, những vi khuẩn này bị phát tán trong toàn bộ khoang hành khách. Các xác sống hồi sinh và tấn công hành khách.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Unknown2016-10-14 06:09:32

Lưỡi Hái Tử Thần - The Evil Gene Việt Sub (2015)

đặc vụ fbi griff krenshaw được cử đến giải quyết một vụ giết người tại một nhà tù liên bang vì một vài lý do không rõ mà đa số đều bị loạn tâm thần griff tin rằng nguyên nhân có lẽ đến từ một thế lực hắc ámlưỡi hái tử thần,xem phim lưỡi hái tử thần,download lưỡi hái tử thần,xem online lưỡi hái tử thần hd,xem lưỡi hái tử thần nhanh,tai phim lưỡi hái tử thần,the evil gene,xem phim the evil gene,download the evil gene,xem online the evil gene hd,xem the evil gene nhanh,tai phim the evil gene,richard speight jr,cameron richardson,lindsey ginter