Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember Thuyết Minh (2004)RSS Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember Thuyết Minh (2004)
Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember
Diễn viên: Woo, Sung Jung, Ye, Jin Son, Jong, Hak Baek
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa , nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi. Trong A Moment to Remember , các cặp vợ chồng trẻ Sui Jin và Cheol -soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh Alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước . Cheol -soo có thể tiết kiệm Sin Jin từ một quá khứ cay đắng , nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm , tình yêu và cuộc sống? Bị phản
Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best Summer

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta My Best SummerViệt Sub Năm: 2019

sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.

Kem Đá Hyouka.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Kanata Hongô,Amane Okayama,Alice Hirose,Fujiko Kojima

Kem Đá HyoukaViệt Sub Năm: 2017

Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Unknown2020-08-26 11:34:49

Một Thời Để Nhớ - A Moment To Remember Thuyết Minh (2004)

một cô gái trái tim tan vỡ có thể muốn có được trong quá khứ cay đắng bị xóa nhưng những gì nếu nó xảy ra trên một người phụ nữ 27 tuổi trong a moment to remember các cặp vợ chồng trẻ sui jin và cheol soo phải vật lộn trong chiến đấu với bệnh alzheimer gây tử vong đã được phá hoại hôn nhân của họ bước bước cheol soo có thể tiết kiệm sin jin từ một quá khứ cay đắng nhưng những người có thể là vị cứu tinh của họ trong chuyến bay với mất những kỷ niệm tình yêu và cuộc sống bị phảnmột thời để nhớ thuyết minh,xem phim một thời để nhớ thuyết minh,download một thời để nhớ thuyết minh,xem online một thời để nhớ thuyết minh hd,xem một thời để nhớ thuyết minh nhanh,tai phim một thời để nhớ thuyết minh,a moment to remember thuyết minh,xem phim a moment to remember thuyết minh,download a moment to remember thuyết minh,xem online a moment to remember thuyết minh hd,xem a moment to remember thuyết minh nhanh,tai phim a moment to remember thuyết minh,woo,sung jung,ye,jin son,jong,hak baek