Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)RSS Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)
Kem Đá - Hyouka
Diễn viên: Kento Yamazaki, Kanata Hongô, Amane Okayama, Alice Hirose, Fujiko Kojima
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Oreki Houtarou (Yamazaki Kento) là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng. Khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba Kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái - tham gia Câu lạc bộ Cổ Điển, nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham gia.
Cỏ Tình Herb.Diễn Viên: Hye,Jeong Kang,Chong,Ok Bae,Kyung Ho Jung

Cỏ Tình HerbThuyết Minh Năm: 2007

Sang Eun là cô gái hai mươi tuổi, xinh đẹp nhưng lại gặp vấn đề về trí não. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp Jong Bum và tự lừa dối mình rằng anh ta là Quái vật bị một lời nguyền ác độc

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Hye,Jeong Kang,Chong,Ok Bae,Kyung Ho Jung

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Unknown2018-04-04 08:30:06

Kem Đá - Hyouka Việt Sub (2017)

oreki houtarou yamazaki kento là người sống theo chủ nghĩa tiết kiệm năng lượng khi cậu vừa thi đậu vào trường cấp ba kamiyama thì theo bị bắt phải tuân theo lời thỉnh cầu của người chị gái tham gia câu lạc bộ cổ điển nơi sắp bị đóng cửa vì không có ai tham giakem đá,xem phim kem đá,download kem đá,xem online kem đá hd,xem kem đá nhanh,tai phim kem đá,hyouka,xem phim hyouka,download hyouka,xem online hyouka hd,xem hyouka nhanh,tai phim hyouka,kento yamazaki,kanata hongô,amane okayama,alice hirose,fujiko kojima