Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta - My Best Summer Việt Sub (2019)RSS Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta - My Best Summer Việt Sub (2019)
Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta - My Best Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự tham gia của Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8, được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 6/6. Vai nữ chính sẽ do Hà Lam Đậu thủ vai, đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của cô.
Thành Phố Buồn A City Of Sadness.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Shu,Fen Hsin,Sung Young

Thành Phố Buồn A City Of SadnessViệt Sub Năm: 1989

tái hiện lại môt phần lịch sử của người dân Đài Loan trong suốt bốn năm ròng trong cuộc chiến với Nhật và chính phủ đương thời. Câu chuyện thông qua gia đình nhà họ Lâm qua ba anh em ruột, mỗi người một tính cách, một bối cảnh riêng và cùng tồn tại giữa một đất nước đầy biến động

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Nếu Như What If ?.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

Nếu Như What If ?Việt Sub Năm: 2023

Mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo, cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họ.

Unknown2019-07-30 16:37:16

Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta - My Best Summer Việt Sub (2019)

sự tham gia của trần phi vũ và hà lam đậu chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên vào tháng 8 được phát sóng tại các rạp trên toàn trung quốc ngày 66 vai nữ chính sẽ do hà lam đậu thủ vai đây là cũng là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp phim điện ảnh của côđiều tuyệt vời nhất của chúng ta,xem phim điều tuyệt vời nhất của chúng ta,download điều tuyệt vời nhất của chúng ta,xem online điều tuyệt vời nhất của chúng ta hd,xem điều tuyệt vời nhất của chúng ta nhanh,tai phim điều tuyệt vời nhất của chúng ta,my best summer,xem phim my best summer,download my best summer,xem online my best summer hd,xem my best summer nhanh,tai phim my best summer